Tóc Tiên và Hoàng Touliver tái hợp trên sân khấu sau khi rộ tin đồn chia tay

10/10/2017 11:27 GMT+7

Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ kết hợp cùng nhau trong đêm nhạc EDM hoành tráng vào ngày 14.10 tại TP.HCM dù cả hai từng vướng nghi án chia tay hồi tháng 7.

Sự kiện âm nhạc thường niên dành cho các DJ và cộng đồng yêu nhạc EDM vừa chính thức công bố sự xuất hiện của dàn sao "khủng" gồm Tóc Tiên, Hoàng Touliver, Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Triple D, JustaTee, Tít, BigDaddy... Đây đều là những cái tên "hot" trong cộng đồng EDM. Đặc biệt, sự xuất hiện của cặp đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver thu hút sự chú ý bởi trước đó cả hai từng vướng nghi án chia tay.
Chuyện tình cảm của Hoàng Touliver và Tóc Tiên gây xôn xao từ năm 2015 khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có nhiều cử chỉ tình tứ, ngọt ngào. Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng công chúng luôn ngầm hiểu họ là một cặp. Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc cả hai không còn chia sẻ những bức ảnh chụp chung và đặc biệt là việc Tóc Tiên khẳng định mình là một "cô nàng độc thân" trên trang cá nhân khiến dân mạng đồn đoán rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi".
Về vấn đề này, đại diện của Tóc Tiên “xin miễn bình luận”. Hai nhân vật chính cũng đều giữ im lặng trước những đồn đoán của dư luận. Tuy nhiên, theo tiết lộ của BTC, trong đêm nhạc sắp tới, Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ có sự kết hợp đặc biệt trên sân khấu và cả hai vẫn làm việc rất vui vẻ, ăn ý với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.