Top 5 'Hoa hậu Việt Nam 2018' vướng ồn ào mượn nợ 1,5 tỉ đồng

Thành Long
Thành Long
05/05/2019 10:25 GMT+7

Ồn ào về việc vay mượn số tiền 1,5 tỉ đồng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên và chủ nợ được khán giả quan tâm. Phía người đẹp cũng lên tiếng về vấn đề này.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn hội thoại được cho là giữa Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) và chủ nợ tại quán nước. Trong video, người đẹp sinh năm 1998 bị một người đàn ông đe dọa, yêu cầu trả số tiền 1,5 tỉ đồng. Tuy nhiên, phía Thùy Tiên khẳng định cô bị lừa và tự tay xé tờ giấy nợ. Thậm chí, chân dài còn khẳng định: “Nếu tờ giấy này có pháp lý thì chị đem lên công an, đừng có đưa ra giang hồ nói chuyện với em”. Đáp lại, Thùy Trang nói: “Ở đây không có ai giang hồ. Em quá đáng lắm”.
Cùng với đoạn video, những hình ảnh được cho là bản chụp hợp đồng vay tiền giữa hai bên được chia sẻ rộng rãi. Trong nội dung được ký kết năm 2017, Thùy Tiên vay 1,5 tỉ đồng để "đầu tư và đào tạo đi thi Hoa khôi Nam bộ". Mặt sau bản hợp đồng có chữ ký và dấu vân tay được cho là của Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018.
Sau sự việc, chị gái Đặng Thu Thảo đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. Cô viết: “Mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi. Cho cô ấy 24 giờ để suy nghĩ. Không có cái nợ nào mà quỵt được dễ dàng vậy. Cướp tiền với quỵt nợ luôn là tin hot. Cuộc sống không hẳn quen là tốt đâu. Có cái quen chết tức tưởi trong chiến thắng vẫn không hay”.
Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn vay nợ 1,5 tỉ đồng Ảnh: Chụp màn hình
Về phía Thùy Tiên, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng lên tiếng. Cô không ngại chia sẻ loạt hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn và ghi âm cuộc gọi hăm dọa từ phía người lạ để minh chứng lời nói của mình. Người đẹp sinh năm 1998 cho biết: “Những ngày tháng qua, Tiên và gia đình liên tục bị tấn công bằng điện thoại, tin nhắn, hăm dọa để đòi món nợ mà Tiên không hề nợ cách đây hơn 2 năm”.
Thùy Tiên kể những người này đã dùng đến “xã hội đen” để uy hiếp tinh thần, cuộc sống của cô. “Họ đã tấn công Tiên bằng những lời lẽ thô tục, hung hãn như đập bàn, đập ghế, dọa nạt Tiên ngay tại nơi đông người. Những đoạn đó đã bị cắt khỏi clip. Việc Tiên bị đuổi theo, bị kéo áo nắm vai, Tiên đều khai báo ở công an phường ngày hôm qua. Tiên không tưởng tượng ra nếu là một nơi khác ít người hơn thì họ sẽ làm gì nữa”, cô chia sẻ.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng là gương mặt gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân tại Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Ảnh: TL
Nói về đoạn clip xé giấy nợ ồn ào trên mạng xã hội, Thùy Tiên giải thích: “Với những sự bồng bột của tuổi trẻ, Tiên đã không giữ được bình tĩnh nên có hành động xé văn bản như mọi người đã thấy. Tiên biết những người hâm mộ không chấp nhận được hành động này, khi bình tĩnh lại Tiên cũng không chấp nhận được mình và Tiên muốn xin lỗi tất cả”.
Thùy Tiên kể trước khi đoạn clip được phát tán, cô trải qua thời gian dài bị khủng bố về tinh thần và chưa có dấu hiệu dừng lại. Thậm chí, họ còn tìm đến gia đình của cô để giải quyết. “Đây là câu chuyện ảnh hưởng đến danh dự của Tiên, nhất định Tiên sẽ báo cơ quan chức năng để làm rõ. Một lần nữa, Tiên muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả, những người quan tâm, ủng hộ Tiên vì hành động vừa rồi. Tiên đã hành động với tất cả sự phẫn nộ của một cô gái bị lừa, bị dọa nạt và nỗi ám ảnh vì gia đình bất an. Nhất định Tiên sẽ không để mọi người thất vọng”, cô nói.
Dòng trạng thái của Thùy Tiên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người yêu mến mỹ nhân sinh năm 1998 lên tiếng bảo vệ cô. Một khán giả bình luận: “Mọi người chỉ thấy mặt trái của vấn đề thì đừng phán xét. Khi nào pháp luật điều tra rõ sự việc lúc đó phán xét cũng không muộn”. Trong khi đó, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng sự việc bắt nguồn từ hai phía, “không có lửa sẽ không có khói”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.