T.O.P dẫn đầu những sao Hàn có scandal tồi tệ nhất năm 2017

04/12/2017 16:18 GMT+7

Theo cộng đồng mạng xứ kim chi, vụ dùng chất cấm của rapper nhóm Big Bang nổ ra hồi giữa tháng 6 vừa qua là scandal tồi tệ nhất của giới nghệ sĩ trong năm 2017.

Từ ngày 26.11 đến 2.12, trên trang DC Inside, cuộc bình chọn nghệ sĩ có scandal tồi tệ nhất năm 2017 đã thu hút hơn 25.000 người tham gia. Và kết quả mới công bố đã không khiến nhiều người bất ngờ.
Theo đó, đứng đầu là T.O.P (Big Bang) với 2.711 phiếu bầu (chiếm 10,8%). Được biết, gà nhà YG bị phanh phui quá khứ sử dụng chất cấm hồi giữa năm nay trong lúc đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Ngay sau đó, anh phải rời khỏi đơn vị đang công tác và chịu hình phạt 2 năm tù treo, cũng như đóng tiền phạt theo mức mà tòa án đưa ra. Hiện nam ca sĩ đang ngừng mọi hoạt động nghệ thuật trong lúc bốn thành viên chung nhóm chuẩn bị cho concert sắp diễn ra vào cuối tháng 12.
Nam diễn viên Yoo Ah In lúc xuất hiện tại đám cưới hai bạn thân Song Joong Ki và Song Hye Kyo vào cuối tháng 10 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Về nhì là nam diễn viên Yoo Ah In cùng 2.357 bình chọn (9,4%). Cư dân mạng cho biết nguyên nhân khiến anh xếp sau T.O.P trong bảng bình chọn không mấy tốt đẹp này có lẽ là do lùm xùm về nhập ngũ. Sao phim Veteran hứng phải gạch đá khi được miễn nghĩa vụ quân sự vì chấn thương. Dù có lý do chính đáng, anh vẫn nhận về hàng loạt bình luận tiêu cực. Bên cạnh đó, Yoo Ah In còn ở giữa các tranh cãi về phát ngôn liên quan đến vấn đề nữ quyền trên trang cá nhân.
Vị trí thứ ba thuộc về Park Yoochun nhóm JYJ. Anh từng là trung tâm dư luận vì vụ tấn công tình dục và mua dâm đình đám hồi năm ngoái. Còn trong năm nay, cựu thành viên DBSK gây chú ý với tin kết hôn bất ngờ. Tuy nhiên, đám cưới đáng lẽ phải được tổ chức vào tháng 9 vừa qua lại bị hoãn vô thời hạn. Cho đến nay, hôn lễ vẫn chưa có dấu hiệu sẽ diễn ra và khiến cộng đồng mạng hoang mang.
Siwon trong dịp đến Việt Nam làm từ thiện hồi cuối tháng 8 ẢNH: INSTAGRAM NV
Các vị trí còn lại trong top nghệ sĩ có scandal tồi tệ nhất năm 2017 đều là nam thần tượng thuộc những nhóm nhạc nổi tiếng như Onew (SHINee), Baekho (NU’EST), Kangin và Choi Siwon (Super Junior).
Lần lượt xếp thứ 4 và 5, Onew cùng Baekho đã phải lao đao một thời gian dài khi bị tố quấy rối tình dục. Còn Kangin bị fan Super Junior yêu cầu rời nhóm sau scandal hành hung bạn gái. Trong khi đó, Siwon với vụ chú chó cắn người gây tử vong đã chịu “cơn mưa” chỉ trích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.