Trà Ngọc Hằng rơi nước mắt, thừa nhận làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng

02/08/2019 10:15 GMT+7

Chiều 1.8, nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng đã tổ chức bữa tiệc thôi nôi cho con gái Sophia. Đây cũng là lần đầu cô công khai hình ảnh của con sau khoảng thời gian dài cố gắng giữ kín.

Chia sẻ về lý do "giấu con" thời gian qua, Trà Ngọc Hằng bộc bạch: "Từ lúc mang bầu cho đến khi sinh con, Hằng rất ngại công khai chuyện của mình. Không phải Hằng sợ điều tiếng mà Hằng muốn cho con những gì bình yên nhất. Hằng nợ con một lời xin lỗi...". Nữ ca sĩ cũng thừa nhận việc làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng nhưng chính điều đó giúp cô trưởng thành hơn rất nhiều.
Lựa chọn dừng lại mọi hoạt động giải trí để lui về "ở ẩn" kể từ khi có Sophia, Trà Ngọc Hằng cũng tâm tình, với cô Sophia chính là "viên ngọc quý giá" mà cô hết mực yêu thương. Cô khẳng định bản thân luôn muốn những gì tốt đẹp nhất dành cho con, xem con là động lực để mình tiếp tục làm việc và phấn đấu, cũng như chính Sophia là nguồn động viên lớn để cô trở lại với hoạt động giải trí sau thời gian gián đoạn.
Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ đến thời điểm này cô sẽ không giấu kín Sophia nữa, sẽ để mọi thứ thuận theo tự nhiên. "Hằng chỉ mong là cho dù mọi người có ủng hộ hay phản đối việc Hằng làm mẹ đơn thân, thì mọi người cũng đừng làm tổn thương con trẻ", chân dài gốc Cà Mau xúc động. 

Lều Phương Anh dắt con gái đến chúc mừng bé Sophia và Trà Ngọc Hằng

Ảnh: Toàn Minh Vũ

Song Luân, Lương Bằng Quang, Minh Anh hội ngộ tại tiệc thôi nôi con gái Trà Ngọc Hằng

Ảnh: Toàn Minh Vũ

Bé Sophia là trái ngọt trong tình yêu của cô và bạn trai. Cả hai không sống chung nhà, không có ý định cưới nhưng họ vẫn coi nhau là tri kỷ. Trà Ngọc Hằng cho biết bạn trai vẫn chăm nom con gái và làm tròn trách nhiệm của một người cha

Ảnh: Toàn Minh Vũ

Giọng ca Đi ngược chiều thương bật khóc thừa nhận cô từng bị trầm cảm sau khi sinh con, trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, áp lực dồn nén khi làm mẹ đơn thân

Ảnh: Toàn Minh Vũ

Với Trà Ngọc Hằng con gái luôn luôn bé nhỏ và đáng yêu

Ảnh: Toàn Minh Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.