Trần Kiều Ân ngày càng mặn mà khi hẹn hò tình trẻ kém 9 tuổi

26/02/2020 20:18 GMT+7

Mặc nhiều lời dèm pha, nữ diễn viên hàng đầu xứ Đài đã chứng minh cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai người Malaysia kém cô 9 tuổi.

Sau mối quan hệ bí mật nhưng không đi đến đâu với Cổ Thiên Lạc, Trần Kiều Ân chính thức xác nhận tình cảm với thiếu gia người Malaysia Alan ngày 2.12.2019. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi được ghép đôi trong show truyền hình Tình yêu của người con gái.
Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải trên mạng xã hội những hình ảnh hạnh phúc khi đi du lịch cùng bạn trai. Dù đã 40 tuổi nhưng nhan sắc mặn mà của Trần Kiều Ân khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.
Trần Kiều Ân khoe loạt ảnh đi du lịch gần đây
 
Bạn trai Trần Kiều Ân tên thật là Tăng Vỹ Xương, sinh năm 1988 và kém người đẹp xứ Đài 9 tuổi. Anh là phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ hai) tại Malaysia, bố mẹ đều là những doanh nhân nổi tiếng và sở hữu nhiều công ty với khối tài sản lên đến hàng triệu USD.
Bản thân Alan cũng đã được đi du học nước ngoài và về nước thành lập công ty chuyên nghiên cứu và kinh doanh thực phẩm chức năng. Khối tài sản triệu đô của bạn trai Trần Kiều Ân bao gồm nhiều bất động sản có giá trị cùng xe sang và chuyên cơ riêng. Trước khi đến với nữ diễn viên, Alan từng có nhiều mối quan hệ phức tạp với các hot girl, hoa hậu người Malaysia.
Chính vì thế, khi tin tức Trần Kiều Ân và Alan yêu nhau nổ ra, cô đã chịu nhiều điều tiếng vì người hâm mộ lo sợ nữ diễn viên yêu nhầm người đàn ông không nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Thế nhưng Trần Kiều Ân đã đứng ra bảo vệ bạn trai và chứng minh cuộc sống hạnh phúc khi có Alan bên cạnh. Qua những hình ảnh cô đăng tải, dư luận hy vọng người đẹp Hoàng tử ếch sẽ có một đám cưới ở độ tuổi 40.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.