Trấn Thành bị thí sinh nhí ‘cà khịa’ cân nặng

29/05/2020 12:40 GMT+7

Bất ngờ khi nghe thí sinh nhí nhắc đến chuyện ăn kiêng, danh hài Trấn Thành bày tỏ 'giận dỗi', anh thẳng thắn kêu thí sinh im lặng.

Trong đoạn clip hậu trường tập 4 của chương trình Nhanh như chớp nhí trình làng ngày 28.5, Trấn Thành tiếp tục gây chú ý khi bị người chơi “ức hiếp”. Góp mặt trong phần mới, chương trình có sự tham gia của 2 nghệ sĩ là Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm. Bộ đôi nghệ sĩ đóng vai trò dẫn dắt đội chơi vượt qua loạt thử thách hóc búa.
Mở đầu teaser, Khả Như khiến khán giả bật cười vì tranh quà của các thí sinh nhí. Cô liên tục nhắc nhở đồng đội hoàn thành thử thách để giành những phần quà về tặng mình. Điều này khiến các thí sinh nhí “đứng hình” vì đội trưởng quá “lộng quyền”. 

Trấn Thành phản ứng bất ngờ khi thành viên đội Khả Như nhắc đến việc ăn kiêng

Ảnh: BTC

Đặc biệt, trong phần thi của thành viên đội Lê Dương Bảo Lâm, Trấn Thành bày tỏ tiếc nuối khi thí sinh trả lời sai câu hỏi về chim bồ câu. Do bị đánh lừa bởi câu từ, đồng đội của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cho rằng một ngày chim bồ câu có thể đẻ được một con chim. Tuy nhiên, đây là đáp án không chính xác vì loài bồ câu chỉ đẻ trứng.
Trước sự việc, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng: “Trời ơi, không biết luôn!”. Phần chia sẻ của nam diễn viên khiến Trấn Thành giật mình. Danh hài bất ngờ vì đây là kiến thức cơ bản mà người lớn nào cũng biết. Ông xã Hari Won nói: “Đội trưởng gì vô tri vậy trời. Bồ câu mà đẻ trứng cũng không biết nữa?”. Lê Dương Bảo Lâm ngượng ngùng, thừa nhận mình thực sự không biết, khiến Khả Như bật cười.
Ngoài ra, khi thí sinh của đội anh trả lời câu hỏi liên quan đến Tết Nguyên tiêu, cả MC và người chơi đã có màn thảo luận nhỏ về các món ăn trong dịp này. Trong khi Trấn Thành và các đội trưởng háo hức chia sẻ quan điểm thì một cô bé trong đội Khả Như bất ngờ lên tiếng: “Nếu mình mà ăn kiêng thì mình khỏi ăn”. Ngay lập tức, mặt Trấn Thành “biến sắc” vì nghi người chơi “cà khịa” cân nặng của mình.
Đáp lại, danh hài tỏ ra lạnh lùng, gửi lời nhắn nhủ đến thành viên đội Khả Như: “Chú hỏi bạn, con đừng trả lời nữa, chú không thấy lối ra”. Sau đó, khán giả tiếp tục được Trấn Thành dẫn dắt đến nhiều câu hỏi thú vị. Mặc dù câu đố với chủ đề quen thuộc nhưng cũng làm khó người chơi. Khi được hỏi “Hai nhân vật đeo kính trong truyện Doraemon là ai?”, các thành viên trong hai đội tỏ ra hoang mang khi chỉ nhớ mỗi Nobita. Tuy nhiên, thành viên của đội Lê Dương Bảo Lâm đã xuất sắc trả lời đúng khi tiết lộ rằng cháu nội Nobita là Sewashi đến từ thế kỷ 22 cũng đeo kính. Điều này khiến cả trường quay bất ngờ vì độ tinh ý và nhạy bén của cậu bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.