Trấn Thành bị thí sinh nhí 'chấn chỉnh' kiến thức trên sóng truyền hình

25/05/2020 09:10 GMT+7

Trong Nhanh như chớp nhí , Trấn Thành không khỏi trầm trồ khi được thí sinh nhí Kiến Vũ giải đáp thắc mắc của anh về câu hỏi liên quan đến cầu vồng.

Mở đầu tập 3 Nhanh như chớp nhí gây ấn tượng với màn tranh tài của cặp thí sinh Kiến Vũ (đội ViruSs) và Bửu Lộc (đội Cris Phan). Dù khởi đầu suôn sẻ nhưng Bửu Lộc lại chỉ chinh phục được 2 câu trong tiếc nuối. Mang trọng trách mở tỉ số cho team ViruSs, cậu bé Kiến Vũ xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ khi “hạ gục” liên tiếp 6 câu. Trong phần thi của mình, Kiến Vũ không đưa ra được đáp án cho câu hỏi: “Các ngôi sao có độ sáng khác nhau là vì kích thước khác nhau hay vì độ bóng khác nhau?”, thì Trấn Thành quay sang "vạch mặt" kiến thức của hai đội trưởng. Trước đề nghị trả lời của đàn anh, hai streamer đơ người, chọn cách nhường qua nhường lại cho xong chuyện. Tuy nhiên, ông xã Hari Won liền nhắc nhở: "Hai người không trả lời, đừng để đứa nhỏ nó trả lời rồi quê độ nha". Sau đó, Cris Phan xung phong trả lời nhưng đưa ra đáp án chưa chính xác khiến anh ngậm ngùi. 

Trấn Thành liên tục đặt câu hỏi khó cho các đàn em khiến ViruSs và Cris Phan né tránh

Ảnh: BTC

Cặp đấu tiếp theo là Gia Minh (đội Cris Phan) và Thanh Xuân (đội ViruSs). Trước câu hỏi: “Trong 7 màu của cầu vồng thì màu nào đứng giữa màu cam và màu xanh lá?”, ông xã Hari Won tiếp tục làm khó đàn em. Cụ thể, anh quay sang hỏi Cris: "Ê, màu chàm là gì vậy? Tôi chưa biết màu chàm luôn đó". Sau đó, streamer đáp: “Giờ mà còn hỏi màu chàm là màu gì là em đi xuống luôn” khiến cả phim trường phải phì cười. Chấn chỉnh ngay kiến thức của các chú, Kiến Vũ liền đáp: “Màu chàm là màu xanh trộn với màu tím ạ”. Chia sẻ này khiến Trấn Thành gật gù: “Giờ tôi mới biết cái vụ này”. Bằng sự nhanh trí của mình, Gia Minh giành chiến thắng áp đảo 8-3 trước Thanh Xuân, giúp đội Cris Phan gỡ hòa. Quyết định kết quả vòng 1 bằng câu hỏi phụ, cô bé Thanh Xuân đã xuất sắc trả lời đúng mang về chiến thắng cho đội ViruSs.

Màn tranh tài của hai đội chơi mang lại tiếng cười cho khán giả

Ảnh: BTC

Đến với vòng thi đội trưởng, ViruSs tràn đầy năng lượng sẵn sàng chinh chiến. Đỉnh cao sáng tạo khi gặp phải câu hỏi khó: “2020 là năm con Chuột, vậy năm 2040 là năm con gì?”, anh chàng streamer đình đám "bí quá hóa lầy" liền tạo ra luôn con giáp mới là con cá để đưa vào đáp án trước sự bàng hoàng của Trấn Thành. Sau những nỗ lực bất thành, ViruSs chỉ trả lời đúng được 3 câu. Áp lực đè nặng lên Cris Phan trước màn hù dọa nhẹ của đối thủ bằng cú lừa số câu mình đã trả lời được. May mắn đã không mỉm cười, Cris Phan thất bại liên tiếp trước loạt câu hỏi hóc búa của chương trình và liền bị Trấn Thành trêu đùa: “Ê nói nghe nè có chơi không? Nãy nói mở lời nguyền 3 câu mà giờ không lên được số 1 nữa” khiến trường quay được phen cười không ngớt. 
Ở vòng cuối cùng, đội ViruSs xông pha thi trước. Sự lúng túng và những đáp án ngây ngô bộc phát của Kiến Vũ, Thanh Xuân cho câu hỏi: “Đâu là những thực phẩm có canxi?” khiến khán giả bật cười. Sau những giây phút loay hoay diễn tả, đội ViruSs xuất sắc đạt được 7 câu. Với sự nhanh trí cộng với tài năng diễn tả tài tình, Cris Phan đã gây cười cực mạnh cho cả trường quay. Sáng tạo bất ngờ khi phải diễn tả cho các nhí đáp án đậu bắp, Cris Phan lầy lội dùng tên ca sĩ Ngô Kiến Huy gợi ý cho đồng đội của mình. Do bỏ qua nhiều đáp án, đội Cris Phan chỉ được 5 câu, khiến anh thất bại trước đồng nghiệp ViruSs.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.