Trấn Thành sửng sốt trước thí sinh có khả năng gọi tên năm theo lịch vạn niên

21/05/2020 09:24 GMT+7

Tham gia Nhanh như chớp nhí , Bửu Lộc khiến Trấn Thành và hai khách mời bất ngờ trước khả năng gọi tên năm theo lịch vạn niên.

Nhà sản xuất Nhanh như chớp nhí vừa tung teaser tập 3 với sự xuất hiện của hai khách mời là Cris Phan và ViruSs. Bên cạnh đó, tập phát sóng này còn có sự tham gia của thí sinh nhí Bửu Lộc với khả năng vượt trội là có thể gọi tên các năm từ 1800 đến 2100. Tiết lộ này khiến ông xã Hari Won và các khách mời trầm trồ. Để xác thực thông tin, Cris Phan lập tức cho đề toán là năm 2045, thí sinh nhí lập tức đưa ra đáp án là Ất Sửu. Chia sẻ này khiến Trấn Thành sửng sốt, anh chia sẻ: “Siêu trí tuệ Việt Nam mùa sau phải bóc con đi thôi, chứ đâu thể để con ở yên được".
Tiếp tục thách thức thí sinh nhí, ViruSs đưa ra con số 1987. Lập tức, Bửu Lộc đưa ra kết quả là Đinh Mão khiến streamer ngơ ngác. Sau đó, Trấn Thành “làm khó" khi đưa ra năm 1979 và nhận về đáp án là Kỷ Mùi. Trước năng lực của thí sinh nhí, ông xã Hari Won hoang mang: “Bé tính gì lẹ dữ vậy trời. Bên trường quay còn đang dò đáp án mà bé ra rồi nè". Trước thắc mắc này, Bửu Lộc cho biết vì ở nhà thấy sách tử vi nhưng không biết là gì nên quyết định lật xem. Trước chia sẻ này, Trấn Thành bày tỏ: “Ai bảo không chỉ thằng nhỏ tử vi là gì. Không trả lời người ta tự ái, người ta tự học luôn".
Bên cạnh đó, tập 3 còn có sự xuất hiện của thí sinh nhí Kiến Vũ với sở thích chơi rubik. Sau đó, Trấn Thành cùng đàn em Cris Phan đã “phá" hai mẫu rubik để thử thách thí sinh nhí. Tuy nhiên, khi cầm khối rubik trên tay, ông xã Hari Won liên tục làm rớt khiến nhiều người bật cười. Về phía Kiến Huy, thí sinh nhí đã xuất sắc sắp xếp các khối rubik trở về trạng thái ban đầu trong thời gian 1 phút 45 giây. Thành tích này khiến ông xã Hari Won sửng sốt: “Biết nói gì đây. Quá giỏi, một bạn nhỏ 6 tuổi, không thể tưởng tượng được".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.