Hari Won tiết lộ bí mật bất ngờ trong cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành

15/05/2020 09:00 GMT+7

Hari Won cho biết cô và Trấn Thành thường xuyên dành thời gian tám chuyện đến 3, 4 giờ sáng. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ cô luôn được ông xã yêu thương, chăm sóc hết mực.

Trong tập 3 chương trình Quý ông đại chiến, ca sĩ Hari Won có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Giọng ca Hương đêm bay xa tiết lộ trước khi “về chung một nhà", cô và Trấn Thành thường có sở thích “đi vòng vòng đến 3, 4 giờ sáng". Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cuộc sống của cả hai có nhiều thay đổi. Hari Won tiết lộ: “Bây giờ không đi vòng vòng ở ngoài nữa mà chúng tôi sẽ tám chuyện đến 3, 4 giờ sáng tại nhà". Chia sẻ của cô khiến nhiều khán giả bất ngờ, trong khi MC Thành Trung nhận định: “Cuộc sống của em khá là ổn định sau hôn nhân đấy".
Trong một tình huống khác, Thành Trung cho rằng ở thời điểm hiện tại, những chàng trai đối với Hari Won chỉ mang tính “tham khảo” bởi lẽ “những gì tuyệt vời nhất đã có ở nhà rồi". Nữ ca sĩ cũng đồng tình với nhận định của đồng nghiệp. Kèm theo đó, cô nói thêm: “Tôi ra đây chỉ tham khảo, tư vấn cho mọi người rằng đàn ông nào dùng được thôi. Tôi cũng không cần có cơ hội riêng gì hết". Tuy nhiên, chia sẻ của bà xã Trấn Thành bị Lâm Vỹ Dạ phản ứng. Cô cho hay: “Không có cơ hội mà sao dẹo dữ vậy chị" khiến Hari Won ngơ ngác.

Trải qua nhiều sóng gió, Hari Won và Trấn Thành có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị

Ảnh: FBNV

Trong chương trình, Hari Won cũng thoải mái bày tỏ quan điểm về chuyện yêu một người phụ nữ lớn tuổi. Cô cho rằng điều đó giúp người đàn ông có thêm kinh nghiệm sống, không trẻ con như trước. “Bình thường, con gái nhỏ tuổi hay giận hờn lắm. Nhưng lớn rồi thì mình giả vờ giận thì có, còn chuyện nho nhỏ thì không có giận”. Đồng thời, người đẹp tiết lộ mỗi lần giận hờn, cô được ông xã Trấn Thành dẫn đi mua sắm, nấu đồ ăn ngon khiến nhiều người không khỏi ghen tị.
Đồng thời, Hari Won tiết lộ mỗi sáng khi thức dậy, cô thường hôn môi chồng. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm về sự ga lăng của người đàn ông trong tình yêu: “Thật ra con gái lúc nào cũng yêu cầu đàn ông những điều nhỏ xíu. Nắm tay nhau, cho bạn gái vui và an toàn, và dù ở xa cỡ nào, anh ấy thấy món ngon đều mang đưa cho tôi thì tôi rất thích. Tôi là người phụ nữ luôn thể hiện tình cảm. Tôi không biết chồng tôi vui khi tôi nói gì nhưng tôi hay nói anh là nhất, không có ai bằng anh hết, hay nói là em nhớ anh muốn chết. Tôi nói như vậy là chồng tôi mê lắm, không biết sao nữa".
Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành. Trước đó, người đẹp tiết lộ từng nhận nhiều lời mời sang Hàn Quốc để phát triển sự nghiệp song lại từ chối. Cô cho hay: “Chắc tôi yêu nhiều quá, lúc nào cũng ưu tiên cho gia đình trước đã. Tất nhiên Trấn Thành lúc nào cũng ủng hộ tôi, anh nói rằng nếu việc đó tốt cho tương lai thì cứ làm chứ chưa bao giờ cấm cản tôi. Vấn đề là tôi phải suy nghĩ, sắp xếp khoa học để không bị ảnh hưởng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.