Trấn Thành 'ghen tị' vì Lâm Vinh Hải đẹp trai, nhảy giỏi

19/10/2015 09:16 GMT+7

(TNO) Trong tập 1 chương trình Hoán đổi phát sóng tối 18.10, nhận xét về phần trình diễn của Lâm Vinh Hải, Trấn Thành - bình luận viên của chương trình tỏ ra "ghen tị": "Tôi giận bạn thật đó. Tại sao bạn lại đẹp trai và nhảy giỏi như vậy".

(TNO) Trong tập 1 chương trình Hoán đổi phát sóng tối 18.10, nhận xét về phần trình diễn của Lâm Vinh Hải, Trấn Thành - bình luận viên của chương trình tỏ ra "ghen tị": "Tôi giận bạn thật đó. Tại sao bạn lại đẹp trai và nhảy giỏi như vậy".

 
Thanh Bạch - Trấn Thành - Trường Giang với vai trò Hội đồng tám
Hoán đổi là chương trình truyền hình thuần Việt với nội dung chính là các nghệ sĩ sẽ hoá thân vào những ngành nghề khác nhau, từ đó sẽ khám phá những nét riêng, độc đáo cũng như những khó khăn của các ngành nghề.
200 khán giả tại trường quay sẽ là người cho điểm các nghệ sĩ. Bên cạnh đó, bộ ba Trấn Thành, Trường Giang và Thanh Bạch sẽ đóng vai trò "Hội đồng tám”, đưa ra nhận xét và góp ý về phần biểu diễn của các khách mời.
Tập mở đầu với 5 khách mời: vũ công Lâm Vinh Hải, ca sĩ Huỳnh Minh Thủy, ca sĩ Hương Giang Idol, diễn viên Don Nguyễn, ảo thuât gia Petey Majik Nguyễn.
Từ trái qua: Petey Majik Nguyễn, Hương Giang Idol, Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Huỳnh Minh Thủy
Tập 1 với chủ đề Nghề mơ ước, các khách mời sẽ biểu diễn các tiết mục thuộc các ngành nghề mà mình mơ ước được làm từ thuở nhỏ. Lâm Vinh Hải đã chọn nhảy samba - thể loại nhảy không phải là sở trường nhưng là thể loại anh luôn muốn được nhảy thành thạo. Lâm Vinh Hải lồng ghép câu chuyện con người từ thuở hồng hoang, từ thời sơ khai với bố cục rất rõ ràng. Vũ điệu samba được Hội đồng tám hết lời khen, Trấn Thành tỏ ý “ghen tị” với Lâm Vinh Hải: “Tôi giận bạn thật đó. Tại sao bạn lại đẹp trai và nhảy giỏi như vậy. Bạn dàn dựng một tiết mục có câu chuyện hẳn hoi, bạn mang nhảy múa lên sân khấu một cách rất chuyên nghiệp và đầy tự trọng”.
Lâm Vinh Hải trong vũ điệu samba sôi động
Không chỉ thể hiện sở trường như Lâm Vinh Hải, ca sĩ Huỳnh Minh Thủy hóa thân vào nhân vật Cám vừa xinh đẹp, vừa duyên dáng, không hề đanh đá, rất hiền lành và còn có cả ước mơ được làm… ca sĩ. Thủy Top đáng yêu với phần biểu diễn của mình nên Trấn Thành đã ngỏ ý: “Anh sẽ đại diện lên hôn em một cái để thể hiện tình cảm được không?”, tuy nhiên Thủy Top đã ngượng ngùng từ chối.
 Huỳnh Minh Thủy hóa thân thành cô Cám xinh đẹp, duyên dáng với ước mơ làm ca sĩ
Phần trình diễn được đánh giá chỉnh chu và được đầu tư kĩ càng được Thanh Bạch ưu ái dành cho Don Nguyễn. Màn hóa thân thành công chúa Ngọc Hân trong trích đoạn cải lương với trang phục chỉnh chu và đầu tư về cách trình diễn, từ điệu bộ đến giọng hát đã được Hội đồng tám dành nhiều lời khen. Dù chưa từng thử qua thể loại này nhưng Don Nguyễn đã rất cố gắng để thể hiện nhân vật Ngọc Hân công chúa với tâm sự nơi đất khách. Trấn Thành chia sẻ: ““Hôm nay Don làm chỉnh chu, cái em mang đến cho khán giả là sự tôn trọng thị giác của người ta. Đối với tôi Don như vậy là lột xác, hợp với chương trình Hoán đổi, duyệt”.
 Don Nguyễn lần đầu hát cải lương và nhận được lời khen từ  Hội đồng tám
Hương Giang Idol chọn thể loại kịch cho đêm thi đầu tiên. Cùng với nhóm hài Tía Lia, Hương Giang vào vai một cô ca sĩ với đủ các tính cách: nhí nhảnh, đáng yêu, chảnh chọe và thậm chí… vô duyên. Hương Giang tự nhận mình không chuyên về kịch, vì thích nên muốn thử sức mình và rất hài lòng với phần trình diễn của bản thân. Trường Giang không tiết lời khen tặng Hương Giang: “Làm cái gì cũng được, có xiếc là chưa làm thôi đó, thấy cưng hông”. Theo MC Thanh Bạch, Hương Giang đã rất dũng cảm khi đi ra khỏi vùng an toàn của mình, tập trung vào diễn xuất hơn là ca hát.
Hương Giang Idol tròn vai một cô ca sĩ trong tiểu phẩm kịch
Tiết mục trình diễn cuối cùng của Petey Majik Nguyễn là màn hóa thân thành một ca sĩ trong một nhóm nhạc nam. Petey chia sẻ trở thành ca sĩ là ước mơ của anh lúc còn bé. Thông qua chương trình, anh muốn hiện thực hóa ước mơ của mình. Lâm Vinh Hải chia sẻ vừa nhảy vừa hát là một việc không đơn giản, Petey đã làm được điều đó khiến anh rất ngưỡng mộ. Trường Giang lập tức đề nghị, trong số sau, Lâm Vinh Hải nên có phần biểu diễn giống như Petey.
Petey thể hiện ước mơ trở thành ca sĩ
Kết quả, Lâm Vinh Hải giành được 80 triệu đồng với 69 điểm - số điểm cao nhất được bình chọn từ 200 khán giả và  Hội đồng tám. Theo sau là Petey với 64 điểm, Don Nguyễn với 60 điểm, Thủy Top 20 điểm và Hương Giang Idol 15 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.