Trấn Thành hôn bạn diễn đắm đuối trong trailer trước ngày cưới

20/12/2016 07:29 GMT+7

Bộ phim Chờ anh đến ngày mai với sự tham gia của Trấn Thành , Lily Nguyễn và An Nguy vừa tung trailer với nhiều cảnh quay hấp dẫn trong đó có cảnh Lily Nguyễn hôn Trấn Thành say đắm.

Đoạn trailer tuy ngắn nhưng đã hé lộ khá nhiều tình tiết thú vị của bộ phim. Đáng chú ý là Lily Nguyễn với tạo hình cô gái giàu có, bí ẩn tên Cherry, là bạn gái của nhân vật Kevin Vũ (Trấn Thành thủ vai). Lần đầu chạm ngõ điện ảnh thông qua sự giới thiệu và khen ngợi hết lời của Trấn Thành, Lily Nguyễn gây gấn tượng với tạo hình một cô gái đầy thủ đoạn. 
Đặc biệt, trong trailer chính thức vừa được tung ra, Trấn Thành và Lily Nguyễn đã có cảnh hôn nhau khá nóng bỏng. Cảnh quay tuy ngắn nhưng lại thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả bởi thời điểm này, Trấn Thành đang tất bật chuẩn bị đám cưới cùng Hari Won.
Chiều nay 19.12, NTK Chung Thanh Phong cũng đã chia sẻ hình ảnh hậu trường thực hiện ảnh cưới cho Hari Won và Trấn Thành. Trong ảnh, Hari Won diện váy cưới đuôi dài bồng bềnh, đầu đội vương miện còn Trấn Thành lịch lãm với bộ vest sọc.
Trấn Thành và Hari Won trong trang phục cưới
Váy cưới bồng bềnh của Hari Won Ảnh: Facebook Chung Thanh Phong
Điều này càng khẳng định chắc chắn hơn về đám cưới của cặp đôi được cho là sẽ diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới TP.HCM vào ngày 25.12 tới. Những ngày qua, một số bạn bè, người thân của cặp đôi cũng tiết lộ họ đã nhận được thiệp cưới.
Về việc giữ kín thông tin đám cưới với Trấn Thành, Hari Won cho biết cô không muốn chia sẻ vì sợ lại bị mang ra làm trò hề. "Tôi nghĩ chuyện gì tới thì sẽ tới thôi. Tôi không dám nói trước điều gì. Trước đây, tôi cũng từng nói như vậy, thậm chí xác định 100% sẽ cưới luôn nhưng rồi thì... Giờ tôi sợ nói trước bước không qua lắm", nữ ca sĩ tâm sự.
Riêng bộ phim Chờ em đến ngày mai của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ với sự tham gia của Trấn Thành, An Nguy, Lilly Nguyễn, Will 365, Tiết Cương, NSƯT Lê Thiện... sẽ ra rạp ngày 30.12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.