Trấn Thành khó chịu khi đàn em liên tục trả lời sai trong 'Nhanh như chớp nhí'

11/05/2020 10:33 GMT+7

Trấn Thành lên tiếng nhắc nhở khi Gin Tuấn Kiệt liên tục trả lời sai các câu hỏi của Nhanh như chớp nhí. Khoảnh khắc này mang lại tiếng cười cho người xem.

Tập 1 Nhanh như chớp nhí mùa 3 lên sóng với sự xuất hiện của hai đội trưởng là Will và Gin Tuấn Kiệt cùng 4 thí sinh nhí. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, hai nghệ sĩ trẻ liên tục bị đàn anh Trấn Thành “chặt chém". Điển hình là khi đặt câu hỏi cho thí sinh nhí Bảo Nhi: “Óc heo, óc chó, ốc vít, đâu là thực phẩm”, vì bị nhầm lẫn nên bé trả lời không chính xác, nhưng lại là dịp giúp Trấn Thành thử thách thêm tài năng của 2 đội trưởng. Anh quay sang hỏi: “Thế hạt óc chó tiếng Anh là gì vậy chú Gin?” khiến nam ca sĩ ngơ ngác phải lên tiếng giải thích: “Em biết mà quên mất tiêu rồi". Trong khi đó, Will cũng phải đánh trống lãng và yêu cầu ông xã Hari Won tập trung nhiệm vụ MC của mình. 

Trấn Thành thẳng thừng tiết lộ Gin Tuấn Kiệt "không có kiến thức"

Ảnh: BTC


Mang lại nhiều giây phút hài hước nhất vòng 1 chính là phần thi của cậu bé Đức Anh, 6 tuổi, đến từ Thủ Đức, TP.HCM. Vì rất thích chất giọng trong trẻo tự nhiên của bé, nên trước khi bước vào câu hỏi đầu tiên, Trấn Thành tranh thủ yêu cầu bé hát một bài để làm nóng không khí. Gợi ý ngay ca khúc Cánh hồng phai nhưng Đức Anh thành thật lắc đầu không biết, Trấn Thành bị hai đội trưởng chọc quê. Sau đó, thí sinh nhí xuất sắc vượt qua thành tích của mình ở mùa thi trước. Đến câu hỏi số 8: “Thép, gang, sắt và nhôm, đâu là tên một loại dưa?”, vì chưa ăn dưa gang nên bé không đưa ra được câu trả lời chính xác.

 

Thí sinh Đức Anh khiến ông xã Hari Won phấn khích trước màn cover các ca khúc đình đám hiện nay

Ảnh: BTC


Bước vào vòng thi của đội trưởng, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ nảy sinh ý định muốn nhường phần thắng luôn cho Will vì thương các bé. Trước tình huống này, Trấn Thành liền lên tiếng nhắc nhở: “Nếu em không có kiến thức thì cũng không nên thể hiện một cách lộ liễu vậy. Mình cứ chơi đi, rồi giả bộ thua nhẹ cũng được. Em phải thi để cho người ta thấy trí tuệ em cỡ nào chứ Gin”. Chưa dừng lại ở đó, việc Gin Tuấn Kiệt liên tục đưa ra câu trả lời sai khiến ông xã Hari Won không khỏi khó chịu. Anh bày tỏ: “Nãy giờ em có chơi không vậy Gin, sao chơi mãi mà không chịu lên vậy”. Trước thái độ không hài lòng của đàn anh, diễn viên Gia đình là số một lên tiếng thanh minh: “Em sợ độ cao anh ơi. Đúng nhiều nó có một màu nên em trả lời sai cho có màu khác” khiến cả trường quay bật cười. 


Ở vòng ba, các thí sinh nhí sẽ cùng trả lời các câu hỏi theo chủ đề “những món mà các bé hay ăn vặt". Ngay lần mô tả món đầu tiên, đội trưởng Gin khiến Trấn Thành hoảng hốt khi diễn tả chocolate mà ra bánh tráng trộn, còn các thí sinh nhí thì không biết đồng đội đang nói gì. Khi đến đáp án “bánh tráng trộn” thật sự, nam ca sĩ một lần nữa khiến Trấn Thành “bật ngửa” khi lần đầu tiên được nghe cụm từ chưa có trong từ điển là “soạn xà ngầu”. Lượt thi của đội Will cũng không khá khẩm hơn khi học trò Ngô Thanh Vân liên tục khiến Trấn Thành “bức xúc” vì diễn tả khó hiểu. Sau 3 vòng thi, chiến thắng chung cuộc nghiêng về phía đội của Gin Tuấn Kiệt. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.