Trấn Thành 'nóng mặt' khi Hari Won song ca cùng trai đẹp

11/08/2019 11:02 GMT+7

Trong tập 3 chương trình Giọng ải giọng ai , 'lục đục' trong nội bộ gia đình Trấn Thành đã khiến các nghệ sĩ và khán giả thích thú.

Ở vòng Lộ diện, đội Trường Giang, Hari Won và Cát Phượng đã quyết định cho thí sinh có ngoại hình điển trai song ca với Trịnh Thăng Bình để “trả thù” việc đội Trấn Thành cố tình giành mất thí sinh nữ duy nhất về đội. Điều này khiến cho ông xã Hari Won “tức điên”.
Không nằm ngoài dự đoán, thí sinh của đội Trường Giang đã có một màn song ca ca khúc Là cả bầu trời với Hari Won. Khi cả hai vừa xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, diễn viên Kiều Minh Tuấn đã thốt lên: “Đẹp đôi quá!”, nam diễn viên còn lặp lại nhiều lần khiến Trấn Thành hờn dỗi cả người bạn thân. Sau phần song ca, thí sinh Trùng Dương tiếp tục trình diễn bài hát I don’t believe with you với phần múa minh họa của Hari Won, các nghệ sĩ tiếp tục có những trận cười hả hê trước thái độ “ghen lồng lộn” của Trấn Thành.

Trịnh Thăng Bình liên tục bị đồng đội “ghẻ lạnh” trong suốt chương trình

Ảnh:BTC

Từ ngoại hình cho đến giọng hát, nam sinh viên trường Kiến trúc đều nhận được lời khen từ các nghệ sĩ. Trùng Dương cũng chia sẻ mong muốn được bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp nhưng điều kiện không cho phép. Ngay lập tức, giọng ca Người ấy đã lên tiếng giúp đỡ cho thí sinh này những vấn đề về âm nhạc nếu Trùng Dương thật sự cần. Việc làm của Trịnh Thăng Bình đã khiến cho nam thí sinh xúc động và không kìm được nước mắt.
Trong lần trở lại này, Trịnh Thăng Bình đã có thể “phục thù” khi chọn được thí sinh có giọng hát hay. Thí sinh Mạc Gia Nhi sở hữu một giọng ca trầm ấm, nội lực khiến cho khán giả bất ngờ. Cả hai đã có một màn trình diễn đầy cảm xúc với ca khúc Tâm sự tuổi 30. Nhận thấy được tố chất và tiềm năng của Mạc Gia Nhi, Trịnh Thăng Bình một lần nữa chủ động bày tỏ mong muốn giúp đỡ thí sinh phát triển con đường cá hát chuyên nghiệp.
Tuy trở thành “người hùng” của chương trình Giọng ải giọng ai nhưng Trịnh Thăng Bình luôn nhận lại sự “ghẻ lạnh” của Trấn Thành và Trường Giang. Đặc biệt, khi dự đoán giọng ca của thí sinh số 6, giọng ca Seen cho rằng một người vừa cao, vừa đẹp thì không thể hát hay. Phần bình luận của Trịnh Thăng Bình lập tức bị Trường Giang phản pháo: “Bình cao, đẹp, hát hay, sáng tác giỏi” và Trấn Thành tiếp lời: “Nhưng… khùng”. Bị tấn công từ hai phía khiến cho Trịnh Thăng Bình chỉ biết câm nín và cười trừ. Mặc dù tích cực đóng góp ý kiến nhưng Trịnh Thăng Bình vẫn bị mọi người xa lánh. Thậm chí, Kiều Minh Tuấn và Trấn Thành đội nhà chỉ có hai người và MC Đại Nghĩa cũng “ngó lơ” giọng ca Đã biết có ngày hôm qua khiến cho nam ca sĩ phải mang ghế xuống ngồi cạnh khán giả và đòi bỏ về. Cuối cùng, bạn thân Trấn Thành phải xuống tận nơi để năn nỉ Trịnh Thăng Bình về vị trí khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.