Trấn Thành 'sốc' với cô gái có diện mạo xinh đẹp không kém Hương Giang

05/05/2020 09:23 GMT+7

Mở màn chương trình Người ấy là ai mùa 3, Trấn Thành cùng dàn khách mời đình đám bày tỏ sự ngạc nhiên khi chứng kiến nhan sắc nổi bật cũng như câu chuyện giấu kín của cô gái đến từ Nam Định.

Người ấy là ai mùa 3 trở lại với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành cùng quân sư tình yêu Hương Giang Idol. Góp mặt cùng hai nhân vật chính trong chương trình còn có các khách mời đặc biệt như Tóc Tiên, Đức Phúc và siêu mẫu Thái Lan Lukkade Metinee. Nhân vật chính của tập này là cô gái Thu Quỳnh, đến từ Nam Định.
Theo tiết lộ trong chương trình, Thu Quỳnh đã chia tay mối tình trước đó vì bị gia đình bạn trai cấm cản do chênh lệch về gia cảnh. Sau đó, cô quyết định đăng ký tham gia một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo. Sau khi “lột xác” thành công, cô quyết định làm việc cho bệnh viện thẩm mỹ, nơi sinh ra cô lần thứ 2. Khi cuộc sống đã ổn định, cô quyết định tìm kiếm tình yêu nhờ vào sự trợ giúp của Trấn Thành cùng các khách mời trong game show Người ấy là ai.

Nhan sắc của Thu Quỳnh khiến khán giả và cả khách mời bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, Thu Quỳnh khiến các “quân sư” vô cùng ngạc nhiên trước nhan sắc quyến rũ của cô. Tóc Tiên khẳng định: “Đẹp đấy. Nhìn rất tự nhiên”. Trong khi đó, Trấn Thành bày tỏ: “Hợp lý. Ngồi kế bên cũng xinh như Hương Giang chứ không phải đùa đâu”. Chia sẻ về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Quỳnh cho biết: “Từ lúc sinh ra đến giờ, gương mặt tôi đã có những khuyết điểm lớn. Thứ hai, ngày xưa tôi học về thiết kế thời trang, tiếp xúc với rất nhiều người đẹp, và tôi ao ước mỗi lần nhìn trong gương được như các chị ấy”.
Ngoài ra, nữ chính của chương trình cũng thẳng thắn bày tỏ với Trấn Thành về cuộc sống của cô hậu phẫu thuật thẩm mỹ. “Khi được phẫu thuật có một gương mặt mới như hiện tại, tôi mới cảm nhận cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn, ngày càng hoàn thiện hơn”. Tuy nhiên, các khách mời nhanh chóng nhận thấy Thu Quỳnh vẫn còn rụt rè vì còn tự ti với hình ảnh trong quá khứ. Hương Giang bày tỏ: “Mặc dù hôm nay bạn rất xinh nhưng không bao giờ có thể mất đi sự tự ti ở thời điểm đó… Giang cũng vậy, mặc dù ngồi đây, nhưng vẫn khó mất đi sự tự ti, nhất là khi đối diện với người đàn ông”.
Trấn Thành cũng gửi lời nhắn nhủ đến Thu Quỳnh: “Ngoại hình như một chiếc áo, chúng ta có thể thay nó ra, nhưng bên trong mới là mình. Khi em đến với chương trình, cách em ngồi co ro cũng cho thấy em chưa thực sự gắn kết từ tâm hồn với ngoại hình này. Em mang ngoại hình đẹp để làm gì trong khi bên trong em vẫn là cô gái của năm xưa… Hãy tìm cách nâng cấp cái ở bên trong để phù hợp với ngoại hình của em”. Trước lời khuyên của các khách mời, Thu Quỳnh vô cùng xúc động, cô khẳng định bản thân đã vượt qua nhiều khó khăn, để có được sự dũng cảm như hôm nay. Trong khi đó, Tóc Tiên và Hương Giang khiến khán giả bật cười vì bàn luận về việc sử dụng vitamin C để làm tan chất gây mê ngấm trong cơ thể hậu quá trình thẩm mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.