Trao giải cuộc thi bút ký văn học ĐBSCL lần thứ 6

22/01/2018 08:17 GMT+7

Lễ trao giải cuộc thi bút ký văn học ĐBSCL lần thứ 6 đã diễn ra chiều 19.1, tại Hội Liên hiệp văn học - nghệ thuật (VH-NT) tỉnh Long An.

Kết quả: giải nhất: Trương Chí Hùng (An Giang) với Man mác Vàm Nao; giải nhì: Nguyễn Phấn Đấu (Long An) với tác phẩm Trở lại Bình Bắc và Huỳnh Văn Nguyệt (Cần Thơ) với Một đời người, một đời biển; giải ba: Nguyễn Phấn Đấu (Long An) với Cây Chiêu Riêu bảy thân trong rừng Lò Gò, Văn Hiến Vĩnh (Vĩnh Long) với Nhớ lắm mùa nước quê tôi và Lương Ngọc Thơ (Bạc Liêu) với Những người sống giữa hai bầu trời.
Giải khuyến khích được trao cho các tác giả: Trần Chí Thành (Bạc Liêu) với Đau đáu sông mẹ, Nguyễn Văn Lộc (TP.Cần Thơ) - Chờ đò, Nguyễn An Cư (Bến Tre) - Thương sao một kiếp thương hồ, Hồ Văn (Đồng Tháp) - Những nẻo đường anh đi và Lâm Triều An (Bến Tre) - Phiên chợ Ba Tri.
Ban giám khảo là các nhà văn: Nguyễn Ngọc Tư, Phan Trung Nghĩa, Trần Văn Tuấn, Huỳnh Như Phương... Ngoài ra, Hội Liên hiệp VH-NT tỉnh Long An còn trao giải đặc biệt cho tác phẩm viết về Long An: Trở lại Bình Bắc của Nguyễn Phấn Đấu.
Cuộc thi do Hội Liên hiệp VH-NT tỉnh Long An phối hợp Hội VH-NT các tỉnh trong khu vực tổ chức. Có 138 tác phẩm của 83 tác giả ở 12 tỉnh, thành trong khu vực tham dự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.