Triệu Vy lộ ảnh hôn trai lạ giữa lùm xùm gian dối chứng khoán

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
22/01/2019 19:06 GMT+7

Ngày 22.1, Sina cùng nhiều trang tin khác đồng loạt đăng tải những hình ảnh Triệu Vy bên cạnh một người đàn ông lạ mặt. Cả hai trò chuyện rất vui vẻ, thậm chí còn hôn nhau.

Theo những hình ảnh động mà truyền thông ghi lại, nữ diễn viên 42 tuổi xuất hiện tại một nhà hàng thịt nướng ở Bắc Kinh (Trung Quốc) cùng một người đàn ông lạ mặt. Họ trò chuyện rất vui vẻ và có những cử chỉ thân mật với nhau. Sao phim Hoàn Châu cách cách liên tục cười đùa trong suốt bữa ăn và thoải mái hút thuốc lá. Minh tinh sinh năm 1976 còn mạnh dạn đưa tay lên má chủ động ra hiệu cho người đàn ông lạ mặt hôn cô. Khi rời nhà hàng, nữ diễn viên phim Hoa Mộc Lan còn thân thiết khoác tay người đàn ông kể trên. Nguồn tin của Sina cho biết hai người sau đó đã đi hát karaoke cùng bạn bè. Đến rạng sáng, Triệu Vy cùng trợ lý ra khỏi quán và ra về bằng xe riêng.

Người đàn ông lạ mặt khiến Triệu Vy vô cùng hào hứng và thoải mái trong suốt buổi gặp gỡ ẢNH: ẢNH CHỤP MÀN HÌNH SINA

Những clip ngắn ngay lập tức được đăng tải trên các trang tin và trở thành đề tài bàn tán của dân mạng xứ Trung, làm dấy lên tin đồn “Én nhỏ” có người mới. Tuy nhiên, đại diện của ngôi sao 42 tuổi nhanh chóng phủ nhận thông tin trên và lý giải: “Họ không hôn nhau. Nhà hàng khá đông người nên rất ồn ào, Triệu Vy thực chất muốn đồng nghiệp kề gần để nghe rõ hơn. Người đàn ông lạ mặt này là đạo diễn Lý Phi, hai người đang bàn bạc về dự án hợp tác mới với nhau. Đi theo hai người còn có đạo diễn Điền Tráng Tráng, họ vừa kết thúc buổi tập kịch”.

Trong quá khứ, Triệu Vy cũng từng bị lộ ảnh thân mật cùng một đồng nghiệp khác. Cụ thể, trong một bữa tiệc vào năm 2015, sao phim Họa Bì từng lộ ảnh thân thiết bên cạnh đạo diễn Cát Ưu. Thậm chí người đẹp còn bị nhà làm phim này cưỡng hôn khi đã say ẢNH: WEIBO NV

Tin đồn tình cảm của Triệu Vy diễn ra giữa lúc cô và ông xã Huỳnh Hữu Long đang chật vật với kiện tụng sau hàng loạt sai phạm trong kinh doanh. Giữa tháng 1.2019, truyền thông Trung Quốc đưa tin đã có hơn 500 đơn kiện của người dân gửi tòa án tố cáo về hành vi lừa đảo chứng khoán của vợ chồng sao nữ đình đám và yêu cầu họ bồi thường thiệt hại.

Mới đây, đơn kiện đầu tiên đã được tòa xét xử và Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long nhận phán quyết bồi thường hơn 54.000 Nhân dân tệ (hơn 184 triệu đồng) cho phía bị hại. Bên cạnh đó, hiện có 17 lá đơn khiếu nại đang được xem xét. Vợ chồng “Én nhỏ” đang gặp không ít sóng gió từ vụ việc này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.