Trung Quân Idol lại 'đốn tim' khán giả với ca khúc buồn dịp Valentine

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/02/2018 09:53 GMT+7

Ra mắt bản ballad buồn giữa lúc mọi người rộn ràng đón xuân, Trung Quân Idol cho biết anh lựa chọn ca khúc này vì sự đồng cảm với nỗi lòng của những người cô đơn trong dịp tết đến và Valentine cận kề.

Ca khúc mang tên Thèm là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường (tác giả của Cả một trời thương nhớ, Có điều gì sao không nói cùng anh, Cảm ơn vì đã nói câu từ chối...) sáng tác riêng cho Trung Quân. Đây là một bản ballad buồn nhưng không quá ủy mị mà mang tâm sự của một người đang khao khát yêu và được yêu đến mãnh liệt.
Trung Quân cho biết sở dĩ anh lựa chọn bài hát này vì anh cảm nhận ca khúc là sự trải lòng của một người lớn cô đơn, luôn trong trạng thái hoang hoải, đi tìm cho mình một nửa phù hợp. "Ban đầu, ca khúc không nằm trong dự định của Quân nhưng vì có quá nhiều bạn bè xung quanh cùng tâm trạng nên Quân quyết định ra mắt luôn trong những ngày đầu năm. Bài hát này cũng hợp tâm trạng bởi bản thân Quân cũng đang cô đơn, đặc biệt là phần điệp khúc khiến Quân rất xúc động khi thu âm", nam ca sĩ chia sẻ.
Ra mắt ca khúc giữa lúc người người nô nức đón xuân về, Trung Quân cho biết điều này không hề mâu thuẫn vì đây cũng là thời điểm mà những bạn FA cảm thấy cô đơn nhất vì ai cũng muốn có một người bên cạnh để tựa vai, nắm tay, hay chỉ đơn giản là đi cùng nhau. Chính vì thế, khi thực hiện MV cho ca khúc này, anh chọn Hà Nội vào những ngày đông giá rét vì phù hợp với tâm trạng của những người cô đơn. Nếu khán giả tinh ý thì các MV của Trung Quân luôn có liên quan đến thời tiết và "lạnh" chính là từ khóa tiếp theo sau từ khóa "mưa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.