Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương: Chúng tôi bảo vệ đến cùng cho tân hoa hậu

29/10/2017 15:03 GMT+7

Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra tối 28.10 tại TP.HCM chứng kiến sự đăng quang của thí sinh Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên kết quả này đang gây tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng.

* Thưa ông, việc tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thành thật nói từng qua phẫu thuật thẩm mỹ mũi, ông và các bác sĩ nhân trắc học của cuộc thi có ý kiến gì không? Trước đó ông có biết việc này?
Nhà thiết kế Võ Việt Chung, Trưởng ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Đại dương 2017: Việc này chúng tôi đã biết vì khi đăng ký tham gia cuộc thi Ngân Anh có khai báo là gần 2 năm trước từng qua chỉnh mũi khi làm gương mặt đại diện cho một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, ngay sau đó em đã lấy ra và đến với cuộc thi. Bản thân tôi với tư cách là trưởng ban tổ chức và các bác sĩ đã khám rất kỹ cả cơ thể, mặt mũi không thấy có gì là giả cả nên chúng tôi chấp nhận để em thi.
* Nhưng vấn đề là khi có vết sẹo trên mũi là xem như thí sinh đã đụng phẫu thuật thẩm mỹ và vi phạm luật?
- Tôi nghĩ rằng vết sẹo sẽ lành theo thời gian và quan trọng hơn ở một Hoa hậu Đại dương là yếu tố tri thức, hình thể đẹp. Ngân Anh nói lưu loát tiếng Anh, Pháp và trong đêm chung kết do quá mất bình tĩnh nên trả lời không hay. Ở cuộc sống này theo tôi đã từng mở cánh cửa cho nhiều trường hợp lầm lỗi cơ hội làm lại huống hồ chi với một cô gái mới lớn như Ngân Anh. Vì ý thức được việc mình làm nên khi đi thi em đã lấy mũi giả ra rồi nên chúng tôi vẫn cho em cơ hội. 
Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương - Nhà thiết kế Võ Việt Chung (trái) bên tân Hoa hậu Đại Dương 2017
* Nếu như “bão” dư luận buộc BTC phải tước vương miện vì thí sinh từng qua phẫu thuật thẩm mỹ thì ông và các thành viên ban giám khảo phải xử lý thế nào?
- Ban đầu chúng tôi đã làm việc và chấm điểm như thế nào thì chúng tôi sẽ bảo vệ, giữ quan điểm đó cho đến cùng. Ngân Anh ngay từ đầu đã khai báo chứ không phải để chúng tôi hay dư luận phát hiện. Tôi nghĩ dư luận cũng cần cho thí sinh thời gian, cơ hội để hoàn thiện bản thân. Với Ngân Anh tôi nghĩ em càng phải cố gắng gấp đôi người bình thường khác để được đón nhận.
* Ông có biết thêm thông tin về “nghi án” hoa hậu bơm môi?
- À, việc này thì tôi có nghe và vì đêm chung kết em đã vướng phải lỗi trang điểm quá nặng nên như vậy. Nếu mọi người nhìn hình ảnh trong suốt quá trình thi thì sẽ thấy em khác hơn và xinh đẹp hơn.
Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh: “Tôi đang rất buồn và sẽ xuất hiện lại sau một tuần”
Trò chuyện cùng Thanh Niên, giọng Lê Âu Ngân Anh tỏ ra mệt mỏi và xúc động. Cô nói: “Sau khi đăng quang tôi rất vui mừng nhưng chỉ vài phút sau khi bị báo chí hỏi áp đảo về mũi, về việc “mua giải” tôi quá mất tinh thần. Tôi nghĩ mình không vi phạm về luật, không làm gì sai và có đủ kiến thức để đến với Hoa hậu Đại dương. Tuy nhiên, tối về đọc những gì người ta nhận xét, viết về mình trên mạng tôi buồn và sốc. Mọi người chỉ thấy tôi trên sân khấu trong đêm chung kết thôi nên khó biết được nhan sắc thật ngoài đời thế nào. Tôi không “ăn” sân khấu và gặp lỗi về trang điểm, nhất là “ăn gian” phần môi trên quá… lố nên như thế".
Người đẹp cho biết mình không "ăn" hình
"Tôi đã có một quá trình phấn đấu rất dài khi tham gia cuộc thi nhưng ít người biết đến. Dù sao tôi vẫn nghe và điều chỉnh những gì mà dư luận nhận xét, đánh giá chưa tốt về mình. Tôi sẽ cố gắng thật nhiều để được nhìn nhận. Nhiều người gặp ở ngoài khen tôi xinh xắn không như trên sân khấu, đó cũng là động lực. Còn việc trước đây tôi từng "dao kéo" mũi bởi nghĩ đơn giản vừa không tốn tiền vừa được trả tiền để trang trải cuộc sống tại sao không làm. Nhưng sau đó tôi đã lấy ra phần mũi giả để trở về chiếc mũi bình thường. Hiện tại vì buồn nên tôi chưa dám xuất hiện lại. Tôi để dư luận lắng xuống một tuần rồi sẽ xuất hiện với những gì tự nhiên nhất của một Lê Âu Ngân Anh trước đây”, người đẹp 22 tuổi nói thêm.
[VIDEO] Quá bức xúc, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo trả danh hiệu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.