Trường Giang: Khi Nhã Phương mang bầu, tôi 'bị chửi' mỗi ngày

13/12/2019 20:26 GMT+7

Trong tập 14 của Kỳ tài thách đấu , MC Trường Giang vô tình tiết lộ anh thường xuyên bị Nhã Phương 'la mắng' khi nữ diễn viên mang thai con gái đầu lòng.

Khi dàn nghệ sĩ đang tranh luận về chủ đề nuôi con và phụ nữ khi mang bầu, Long Nhật lập tức liên tưởng tới Trường Giang, người vừa lên chức bố. Ngay sau đó, Trường Giang đã hào hứng tiết lộ: “Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày, hồi cô ấy mới mang bầu ba tháng thôi. Mà vợ em chửi em xong thì tối lại khóc xin lỗi và nói không biết sao bản thân lại vậy nữa”.
Sau khi nghe chia sẻ của Trường Giang, dàn nghệ sĩ bày tỏ sự cảm thông với Nhã Phương. Nghệ sĩ Thanh Hằng cho rằng: “Thời gian mang bầu, phụ nữ có rất nhiều thay đổi”, Trường Giang tiếp tục tâm sự: “Lúc đó chỉ có chửi thôi à mà sau khi sinh còn ghê hơn nữa nhưng thôi không dám nói ở đây”. Đây là một trong những lần hiếm hoi Mười Khó chia sẻ về chuyện gia đình. Trước đó, Trường Giang cũng bày tỏ quan điểm không muốn công khai hình ảnh con gái với truyền thông vì mong muốn con của anh có thể trưởng thành một cách tự nhiên.
Trường Giang: Khi vợ mang bầu, tôi “bị” chửi mỗi ngày1

Lâm Vỹ Dạ khiến cả trường quay ngỡ ngàng với giọng hát cải lương ngọt lịm

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, Lâm Vỹ Dạ khiến dàn nghệ sĩ bất ngờ với giọng ca cải lương ngọt lịm. Khi MC Trường Giang yêu cầu nghệ sĩ Thanh Hằng thể hiện một ca khúc dành tặng cho mọi người đồng thời anh cũng giới thiệu Lâm Vỹ Dạ chính là truyền nhân của nghệ sĩ Thanh Hằng. Thông tin khiến cho các nghệ sĩ vô cùng bất ngờ nhưng nghệ sĩ Thanh Hằng đã lên tiếng khẳng định chị đã từng dạy hát cho bà xã của Hứa Minh Đạt. Để minh chứng cho khán giả, hai nghệ sĩ đã cùng song ca một đoạn trong ca khúc Con gái của mẹ.
Ngay khi vừa cất tiếng hát, Lâm Vỹ Dạ đã khiến dàn nghệ sĩ và tất cả khán giả phải “tròn mắt” ngạc nhiên vì chất giọng ngọt ngào và tình cảm của nữ diễn viên hài. Đặc biệt, lối trình diễn của nữ danh hài mang đến cho mọi người cảm giác Lâm Vỹ Dạ giống với nghệ sĩ Quế Trân. Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng tiết lộ rằng cô đã từng dạy Lâm Vỹ Dạ ca bài này, tuy nhiên, nữ nghệ sĩ gạo cội rất bất ngờ khi học trò còn nhớ kỹ và hát đúng nhịp. Nghệ sĩ Thanh Hằng đã dành nhiều lời khen tặng cho vợ của Hứa Minh Đạt: “Phải nói đây là sự tận tụy và đam mê của Lâm Vỹ Dạ”.
Ngoài ra, sau khi thưởng thức phần trình diễn của Lâm Vỹ Dạ, Hoàng Mập tỏ ra thán phục và nhiệt tình thể hiện mong muốn được nhận Thanh Hằng làm thầy. Đồng thời, MC Trường Giang phải công nhận Lâm Vỹ Dạ là sao nữ hát cải lương hay nhất làng hài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.