Trường Giang 'nổi da gà', bỏ chạy khi Kim Tử Long bất ngờ 'thả thính'

15/11/2019 21:23 GMT+7

Trong chương trình Ai là số 1, dàn khách mời Kim Tử Long, Hari Won, Vũ Hà, Thúy Ngân và Xuân Nghị khiến khán giả có những trận cười sảng khoái khi mang đến loạt bài học 'thả thính'.

Trong tập 7 Ai là số 1, mở đầu chương trình, MC Trường Giang hài hước chia sẻ: “Ngày hôm nay chúng tôi rất vui mừng, mời được các tiến sĩ, chuyên gia về lĩnh vực mà họ đang theo đuổi, đến để giao lưu và cho tất cả chúng ta một bài học. Đó là thả thính”.
Chứng minh “gừng càng già càng cay”, Kim Tử Long ra trận đầu tiên với chiêu tung thính mà ai cũng phải dính. Phát huy sở trường đờn ca tài tử, nghệ sĩ cải lương lập tức tấn công đối tượng “bạn gái bất đắc dĩ” Trường Giang với màn hát tới tấp. Tự thả thính, tự khẳng định đối tượng đã “đổ mình”, sự tự tin của Kim Tử Long đã khiến Trường Giang "nổi da gà", anh chỉ biết câm nín đến mức bỏ chạy. Nắm lấy cơ hội, Thúy Ngân lấy cớ cà khịa: “Nhìn anh Giang vậy mà anh Long xao xuyến được cũng hay”.
Nối tiếp màn “mượn lời hát tỏ tình” của Kim Tử Long là phần thả thính của Hari Won. Không cần quá nhiều lời nói, nữ ca sĩ cho biết "bí kíp" thả thính Trấn Thành chỉ cần nở nụ cười duyên dáng và nháy mắt đáng yêu. Vừa nói nữ ca sĩ vừa làm theo, đến mức Trường Giang cũng phải gật gù: “Con bé dễ thương quá”.

Hari Won bật mí chiêu "cưa đổ" Trấn Thành chỉ bằng một nụ cười

Ảnh: BTC

Dù là nghệ sĩ “nói không với mạng xã hội” nhưng chủ nhân ca khúc Búp bê Chao-mi-ao vẫn không quên cập nhật độ ngôn tình, khi hòa vào cuộc chơi cùng những câu hát: “Anh chỉ là người điên trong vườn hoa tình ái. Anh chỉ là người say bên đường em nhìn thấy. Người điên không biết nhớ, người sau không biết buồn, cho nên nếu em là nhà thương điên, thì anh sẽ là thằng điên suốt đời”. Không quên “ghẹo” nhẹ Vũ Hà, ông xã Nhã Phương hưởng ứng: “Xin cám ơn tiến sĩ. Tiến sĩ đang bị bệnh (điên). Xin về chỗ nghỉ ngơi”.
Thúy Ngân cũng không kém cạnh, cô chứng minh độ "lầy lội" của mình khi đọc thơ tự chế: “Em sẽ mời ảnh đi ăn tối, rồi em sẽ đọc một bài thơ nhỏ. Em là đám mây nhỏ. Trên bầu trời thật to. Tuy là hơi tròn vo. Nhưng yêu anh lắm đấy”. Nếu Hari Won khen ngợi Thúy Ngân quá dễ thương thì Trường Giang lại chặt đẹp: “Dễ thương gì, nghe nổi da gà”.

Thúy Ngân “đơ toàn tập” khi Xuân Nghị vừa thả thính xong đã chê dễ dãi

Ảnh: BTC

Cuối cùng là màn thể hiện của “bậc thầy thả thính lâu năm” Xuân Nghị. Vì đã có quá nhiều kinh nghiệm, MC Trường Giang đã phải đặt ra thử thách khó hơn dành cho Mr. Cần Trô. Với bối cảnh thực tế cùng nữ chính được thả thính Thúy Ngân, "Mười Khó" bỗng trở thành đạo diễn sân khấu: “Vào một ngày nọ, khi màn đêm buông xuống, một mình Thúy Ngân, thân gái dặm trường từ Cai Lậy lên TP.HCM lập nghiệp, bỗng nhiên xuất hiện một người đàn ông lịch lãm Xuân Nghị và màn thả thính bắt đầu”.
Không làm đàn anh thất vọng, Xuân Nghị nhanh chóng nhập vai. Đáng nể hơn là chỉ tung ra 2 câu, Xuân Nghị đã “xâu” được đối tượng: “Em có biết không, Donald Trump là trùm nước Mỹ, còn Xuân Nghị chỉ cần nắm tay Ngân”. Khi Thúy Ngân vội vàng “đớp thính" thì nam diễn viên lại lập tức trở mặt: “Dễ dãi dễ sợ…” khiến khán giả được trận cười sảng khoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.