Trường Giang ‘quát mắng’ đàn em vì dám lên tiếng ‘dạy đời’

30/05/2020 21:33 GMT+7

Danh hài Trường Giang gây bất ngờ khi lớn tiếng phản đối, cho rằng Hồ Quang Hiếu ỷ giàu có nên lên tiếng 'dạy dỗ' mình.

Sau số phát sóng đầu tiên, Ơn giời! Cậu đây rồi tiếp tục gây sốt với sự tham gia của các khách mời đặc biệt. Góp mặt trong tập 2, chương trình có sự xuất hiện của các nghệ sĩ: Hồ Quang Hiếu, Misthy, Quách Ngọc Tuyên và Denis Đặng. Đáng chú ý, khán giả một phen bất ngờ khi phía nhà sản xuất hé lộ đoạn clip thử thách của Hồ Quang Hiếu cùng trưởng phòng Trường Giang.
Vào vai người em trai đã hoàn lương và mưu sinh bằng nghề ca sĩ, Hồ Quang Hiếu đáp trả gay gắt khi bị đàn anh khét tiếng Trường Giang dụ dỗ quay lại “đường cũ”. Khác với hình ảnh hiền lành thường thấy, Hồ Quang Hiếu gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất hài hước và những màn đối đáp nhanh nhạy. Đến với Ơn giời! Cậu đây rồi mùa 7, nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ bản thân là một người không hề khù khờ như mọi người nói, “ngoài đời Hiếu khôn lanh hơn rất nhiều”.

Trường Giang, Hồ Quang Hiếu kết hợp trong thử thách diễn xuất khiến khán giả thích thú

Ảnh: BTC

Trong căn phòng đầy “cạm bẫy” của trưởng phòng Trường Giang, nam ca sĩ liên tục gỡ từng nút thắt từ trưởng phòng và đem lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả. Khi biết người anh giang hồ Trường Giang đã ra tay “thủ tiêu” kẻ địch vì có xích mích, Hồ Quang Hiếu rất bàng hoàng và liền đưa ra lời khuyên nhủ. Cụ thể, nam ca sĩ động viên Trường Giang ra đầu thú để được pháp luật khoan hồng.
Tuy nhiên, đáp lại chân tình của đàn em, Trường Giang phản đối kịch liệt. Trước phản ứng của nam đồng nghiệp, Hồ Quang Hiếu gây sốc khi lớn tiếng bày tỏ: “Anh làm gì cũng phải suy nghĩ chứ. Suy nghĩ mình làm như vậy rồi sau này sẽ sống như thế nào!”. Về phía Trường Giang, anh cay cú cho rằng Hồ Quang Hiếu hiện tại là ca sĩ giàu có nên bắt đầu lên tiếng dạy đời, không hiểu được hoàn cảnh của mình.
Mặc dù tình huống đi đến cao trào, nhưng khán giả trường quay một phen bật cười vì Hồ Quang Hiếu lại hài hước đáp: ”Mắc đợt dịch vừa rồi không đi hát được có kiếm được tiền đâu”. Chưa dừng lại ở đó, Hồ Quang Hiếu còn “chặt chém” về chiều cao của Trường Giang khi anh không chịu đầu thú: “Vợ của anh đã chịu cưới anh, chấp nhận anh lùn mà vẫn cưới anh rồi thì anh nên đi về sống với gia đình”. Trước sự việc, MC Trấn Thành không ngừng cười với màn kịch trong căn phòng của Hồ Quang Hiếu và dành nhiều lời khen cho lối ứng xử rất đúng đắn và thông minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.