Vì Hari Won, Trấn Thành sẽ phá lệ 'để râu' khi về già

30/05/2020 10:02 GMT+7

Hari Won gây sốc khi tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng của cô là người thích để râu. Bên cạnh đó, cô khiến dư luận quan tâm khi tiết lộ ông xã Trấn Thành sẽ vì cô để râu lúc về già.

Quý ông đại chiến tiếp tục gây bão khi tiết lộ nhiều tình tiết thú vị trong tập 5 với trailer mới, phát sóng ngày 30.5. Bên cạnh việc chia sẻ quan điểm tình yêu cùng 5 quý ông trên sân khấu, Hari Won và Lâm Vỹ Dạ tuần này cũng tranh thủ khoe chồng trước hàng triệu khán giả. Trong đó, phần tiết lộ của Hari Won về ông xã Trấn Thành khiến công chúng thích thú.
Trong một thử thách của chương trình, quý ông số 3 được chương trình đặt vấn đề: “Ngoài sự nam tính, phụ nữ thích đàn ông để râu vì điều gì?”. Không do dự, quý ông số 3 lập tức trả lời: “Đó là sự quyến rũ và cảm giác người đàn ông rất bận rộn”. Đồng tình với người em thân thiết, Lâm Vỹ Dạ khiến ai cũng choáng váng khi lần đầu thú thật với mọi người: “Em thật sự không thích râu”.

Phần tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của Hari Won, Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả thích thú

Ảnh: BTC

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ vì ông xã Hứa Minh Đạt của cô muốn nuôi râu nên cô đành chấp nhận. Vì điều đó mà nữ diễn viên luôn tỏ vẻ rất thích bộ râu của chồng để giữa lửa trong tình yêu. Trái ngược hoàn toàn với những người còn lại trong Hội chị em, Hari Won thẳng thắn chia sẻ: “Em rất thích đàn ông có râu, toát lên được vẻ nam tính”.
Trước sự việc, MC Thành Trung tò mò, anh cho rằng rất khó để Trấn Thành thay đổi hình ảnh vì bản thân nam danh hài rất chỉn chu trong việc chăm sóc hình ảnh. Đáp lại đàn anh, Hari Won tiết lộ: “Trấn Thành cũng rất thích để râu nhưng trong thời gian này hình tượng chỉn chu và không để râu thì hợp hơn”. Đồng thời, nữ ca sĩ còn tâm sự, ông xã Trấn Thành đã hứa rằng: “Về già, anh sẽ để râu như em muốn”.
Phần chia sẻ của Hari Won, các quý cô trong ban bình luận vô cùng thích thú, thậm chí bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm của ông xã Trấn Thành dành cho vợ. MC Thành Trung cũng dí dỏm cho biết anh sẽ đến lúc nam danh hài về già để chứng kiến đồng nghiệp để râu. Tập 5 chương trình Quý ông đại chiến mùa 3 sẽ được lên sóng vào lúc 20 ngày 30.5 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.