Hari Won tiết lộ thói quen kỳ lạ của Trấn Thành khi sống chung một nhà

25/05/2020 10:54 GMT+7

Nữ ca sĩ Hari Won không ngần ngại tiết lộ sở thích kỳ lạ của Trấn Thành khi ở nhà. Cô còn đích thân diễn tả lại cảnh ông xã tạo dáng, khoe thể hình trên sóng truyền hình.

Chương trình Quý ông đại chiến phát sóng ngày 24.5 thu hút khán giả với màn xuất hiện của loạt mỹ nam. Đáng chú ý, Hari Won, Hương Giang cùng các khách mời không khỏi bất ngờ trước phần tiết lộ về bản thân của người chơi. Tất cả các chàng trai tham gia chương trình đều hoạt động nghệ thuật.
Trong thử thách đầu tiên, các hot boy tỏ ra khá ngạc nhiên trước câu hỏi của MC Thành Trung. Tiết lộ về thói quen kỳ lạ khi ở nhà, các mỹ nam khiến những nữ nghệ sĩ “đứng hình” vì quá kỳ quặc. Ca sĩ Roy Nguyễn gây cười khi cho biết mình có tật xấu “ngoáy mũi” khi không có ai, đáp lại câu trả lời thành thật của nam ca sĩ, Á khôi Phương Linh cũng thừa nhận đây là thói quen của cô.
Trong khi đó, khán giả một phen “đứng hình” khi giọng ca Toof.P thẳng thắn cho biết anh thường không mặc đồ khi ở nhà. Điều này làm Hari Won vô cùng bối rối, Lâm Vỹ Dạ và Hương Giang cũng rất ngạc nhiên. Trước thái độ hào hứng của các người đẹp, MC Thành Trung liền “nhắc nhở” các quý cô giữ bình tĩnh trên sóng truyền hình.

Hari Won diễn tả nhiệt tình về thói quen kỳ lạ của ông xã Trấn Thành

Ảnh: Chụp màn hình

Sân khấu chưa kịp hạ nhiệt, diễn viên Gia Huy cũng khẳng định mình có cùng đáp án với Toof.P. Anh cho biết mình thường thích làm khô người bằng quạt máy sau khi tắm để tránh quần áo bị ướt. MC Thành Trung bật cười, anh đề nghị Lan Ngọc mua khăn tắm tặng nam diễn viên. Lâm Vỹ Dạ hài hước trêu: “Làm như vậy dễ bị trúng gió lắm”. Hari Won cũng đồng ý, cô cho rằng đây là thói quen xấu khiến cơ thể dễ bị nhiễm bệnh.
Bên cạnh những đáp án “bá đạo”, nam ca sĩ K.O cũng không ngần ngại chia sẻ sở thích kỳ lạ của anh là thích “gồng”. “Thật ra, khi ở nhà một mình tôi hay soi gương và tạo dáng những động tác khoe thể hình… Vì tôi muốn sau này mình sẽ có cơ bắp như vậy, trở thành một quý ông thực thụ”. Hari Won và Lâm Vỹ Dạ vô cùng thích thú trước phần tiết lộ này. Hai nữ nghệ sĩ nhiệt tình diễn tả lại các tư thế tạo dáng để minh họa cho khán giả.
MC Thành Trung tò mò, anh liền hỏi Hari Won vì sao cô lại biết rõ thói quen kỳ lạ này. Ngay lập tức, nữ diễn viên ngại ngùng, chia sẻ rằng “người ấy” của cô cũng có hành động tương tự. Ngoài ra, Hari Won còn khẳng định diễn viên Tuấn Trần cũng có cùng sở thích tương tự với các quý ông. Bà xã Trấn Thành chia sẻ: “Tuấn Trần đó, rất mê tắm, xong rồi tự nhìn cơ bắp của mình”. Trước màn “vạch mặt” ông xã cùng đàn em của Hari Won, các nữ nghệ sĩ bật cười và bày tỏ sự ngạc nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.