Trường Giang tiết lộ Trấn Thành là fan cuồng, nghe 500 lần nhạc của Erik

30/05/2020 16:13 GMT+7

Hari Won, Trường Giang bất ngờ tiết lộ Trấn Thành là fan của Erik. Đáng chú ý, nam danh hài còn liên tục nghe nhạc của đàn em dù xuất hiện bất kỳ nơi đâu.

Teaser tập 12 của chương trình Kỳ tài thách đấu tiếp tục khiến khán giả thích thú với sự tham gia của đông đảo khách mời. Trong đó, nhiều nghệ sĩ được công chúng yêu mến tham gia gồm: Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên và Á khôi Phương Linh. Cả 3 người đẹp gây ấn tượng với khiếu ăn nói hài hước.
Đáng chú ý, phần xuất hiện của ca sĩ khách mời Erik với bản hit triệu view Em không sai chúng ta sai gây thích thú cho dàn mỹ nhân. Kết thúc tiết mục, nam ca sĩ vô cùng bất ngờ khi được các nghệ sĩ dành lời khen ngợi về các sản phẩm âm nhạc gần đây.

Sự xuất hiện của Erik khiến các khách mời thích thú

Ảnh: BTC

Đặc biệt, Hari Won gây chú ý khi tiết lộ ông xã Trấn Thành chính là fan của Erik. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: “Chồng chị là fan “bự chà bá” của em. Từ phòng khách tới khắp mọi nơi trong nhà, chồng chị lúc nào cũng mở nhạc của em hết. Thích đến độ mà Erik mới ra MV phải nhắn tin xin nhạc ngay”.
Trường Giang cũng công nhận: “Erik mới ra MV hôm trước thì sáng hôm sau đi quay đã thấy Trấn Thành hát “Anh thật sự ngu ngốc” rồi. Anh nghe bài của em 5 lần thì Trấn Thành phải nghe 500 lần”. Trước sự quan tâm của mọi người dành cho Erik, Mạc Văn Khoa gây chú ý khi đóng vai, nhại lại giọng hát của chủ hit. Ngay lập tức, MC Trường Giang đã yêu cầu dừng lại. Nam danh hài dí dỏm bình luận: “Trông như đang đau bụng”.
Với phần tiết lộ thú vị của Hari Won cùng tiết mục sôi động của Erik, đoạn teaser nhanh chóng nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Một khán giả bình luận: “Erik hát hay quá, xuất sắc luôn”. Một người dùng bày tỏ: “Ôi, chồng Hari là fan cứng của Erik cơ”. Một tài khoản để lại lời nhắn: “Mãi là fan Erik nhé”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.