Trường Giang tuyên bố ai mượn được Nhã Phương 1 triệu sẽ kêu là sư phụ

11/05/2020 10:38 GMT+7

Chương trình Chọn ngay đi vừa lên sóng, khi bị đàn em thách thức chuyện gọi điện vợ mượn tiền, Trường Giang phản ứng bất ngờ.

Tập mới nhất của Chọn ngay đi lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời gồm Jun Vũ, Huy Khánh, Trương Quỳnh Anh, Hùng Thuận và Oanh Kiều. Như thường lệ, trước khi bắt đầu cuộc chơi, MC Trường Giang cùng dàn nghệ sĩ đã có màn giới thiệu, tung hứng đầy hài hước mang lại tiếng cười cho khán giả. Điển hình là việc Huy Khánh lên tiếng tố cáo Jun Vũ xuất hiện lần thứ hai trong gameshow này vì có mối quan hệ với nhà sản xuất. Trước tiết lộ của đàn anh, diễn viên Gái già lắm chiêu 3 lên tiếng thanh minh: “Lần trước nếu không có bạn chơi đỡ thì tôi ra về sớm nhất, nên nay tôi nghĩ chương trình cho một cơ hội để làm lại".

Trường Giang hài hước gọi điện thoại mượn tiền đàn chị Lê Giang

Ảnh: BTC

Sau đó, diễn viên Luật trời tiếp tục “cà khịa" đàn em: “Có những người làm lại cả đời mà vẫn không được đó em". Điều này khiến Trường Giang không khỏi thắc mắc. Ông xã Nhã Phương quay sang hỏi Jun Vũ: “Em có lỗi gì với Huy Khánh không mà sao nói gì ảnh cũng chặt vậy". Sau đó, nữ diễn viên lên tiếng tố cáo đàn anh quên tên mình 3 lần, thậm chí là nhầm với Jun Phạm. Trường Giang nghe thấy vậy liền quay sang trách móc: “Một bên con trai, một bên con gái làm sao nhớ lộn được. Bây giờ kêu mình là Duy Khánh mình vui không" khiến nam diễn viên câm nín, không nói nên lời.

Huy Khánh mang chiều cao của Trường Giang ra để "chặt chém" ngay trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, trong màn giới thiệu của Hùng Thuận, Huy Khánh có dịp “mỉa mai" chiều cao của Trường Giang. Cụ thể, nam diễn viên Gia đình hòa thuận bày tỏ quan điểm: “Giống như hôm nay rừng có 2 cọp vậy đó. Hôm nay Hùng Thuận với Trường Giang gặp nhau là “nhất chín nhì bù" về chiều cao. Không tin đo thử là biết liền". Trước màn “chặt chém" này, ông xã Nhã Phương bày tỏ: “Từ ngày Huy Khánh làm YouTuber, đi quay chọc người này, người kia là nói chuyện khác liền". Sau đó, diễn viên Đất phương Nam “thêm dầu vào lửa": “Nhưng mà người khác chọc lại là khó chịu nha" khiến cả trường quay được phen bật cười.
Cũng trong gameshow này, khoảnh khắc Trường Giang gọi điện mượn tiền đàn chị Lê Giang khiến cả trường quay thích thú. Khi nghe đàn em vay 100 triệu vì lý do “vợ giữ hết tiền rồi", nữ danh hài tò mò: “Trường Giang mà đi mượn tiền 100 triệu hả" làm diễn viên Siêu sao siêu ngố không giấu được sự ngại ngùng. Chưa dừng lại ở đó, khi được đồng nghiệp Lê Dương Bảo Lâm thách thức gọi điện mượn vợ 100 triệu, Trường Giang bày tỏ: “Ai mà mượn được vợ của tôi 1 triệu tôi kêu sư phụ liền chứ đừng nói đến 100 triệu”. Chia sẻ của nam danh hài khiến khán giả được phen cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.