Trương Quỳnh Anh bật khóc vì bạn trai ngoại tình trong MV mới

21/02/2020 08:17 GMT+7

Sau thời gian im ắng, Trương Quỳnh Anh bất ngờ trở lại âm nhạc với MV Anh còn ở đó không? với câu chuyện tình nhiều trắc trở.

Anh còn ở đó không? vừa phát hành, đánh dấu sự trở lại của ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh. Với thế mạnh diễn xuất, nữ ca sĩ gây chú ý với câu chuyện trong MV đầy kịch tính, chứa hồi kết bất ngờ.
Trong MV, Trương Quỳnh Anh gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát trong trẻo và tình cảm. Nữ ca sĩ xuất hiện trong trang phục nữ tính, khoe dáng vẻ gợi cảm và tươi trẻ. Tuy nhiên, nhân vật của cô trong ca khúc lại vướng phải chuyện tình nghiệt ngã.

Trương Quỳnh Anh hụt hẫng vì bạn trai ngoại tình

Ảnh: Chụp màn hình

Giọng ca Dành cả thanh xuân cho một người khiến công chúng ngạc nhiên khi mở đầu MV gặp phải tình huống trớ trêu. Trương Quỳnh Anh trong vai Hân khi trở về nhà và phát hiện ra bạn trai đang ngoại tình với một cô gái lạ. Nữ ca sĩ hụt hẫng tát người yêu sau đó bật khóc rời đi. Lúc này, cô gặp lại chàng trai đã theo đuổi mình trước đó.

Trương Quỳnh Anh và chuyện tình buồn trong MV mới

Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù đau khổ với cuộc tình cũ nhưng Hân vẫn luôn nuôi hy vọng. Tuy nhiên, sau khi phải lòng người mới, cô lại phát hiện ra một sự thật chấn động khi mọi thứ chỉ là sự dàn xếp. Trong ca khúc, bạn trai cô vì mắc bệnh nặng nên chọn cách lừa dối Hân để kết thúc êm đẹp. Nhưng do trân trọng tình cảm của cả hai, nên chàng trai theo đuổi cô đã quyết định tiết lộ sự thật. Mặc dù kết thúc buồn nhưng Trương Quỳnh Anh đã khiến người xem khó quên.
Bình luận về ca khúc, một khán giả cho biết: “Mặc dù không phải Idol Trương Quỳnh Anh, nhưng lần nào chị ra MV, em cũng vào nghe và nghiện luôn”. “MV này hay quá chị, chúc chị sẽ luôn thành công”, một người dùng bình luận trên mạng xã hội. Ngoài ra, nhiều người còn dành lời khen ngợi cho giọng hát của cô: “MV thì hay đấy, vẫn thích chị Trương Quỳnh Anh hát ballad, giọng ngọt và cảm xúc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.