Trường Giang 'xác nhận' cưới vào ngày 25.5

15/05/2017 20:04 GMT+7

Hai cặp đôi hot nhất hiện nay của làng giải trí Việt là Trường Giang - Nhã Phương và Hari Won - Trấn Thành gây chú ý khi cùng xuất hiện trong tiệc kỷ niệm 15 năm tình bạn của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ.

Tối 15.5, tiệc kỷ niệm tình tri kỷ của hai nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã diễn ra tại một khách sạn ở quận 1 (TP.HCM) với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Giữa “tâm bão” tin đồn đám cưới cách đây không lâu, Trường Giang và Nhã Phương tươi tắn, tay trong tay tham dự sự kiện. Khi được phóng viên yêu cầu bật mí đôi chút về đám cưới, nam diễn viên hài hóm hỉnh cho biết anh và Nhã Phương sẽ làm đám cưới vào ngày 25.5 nhưng vào năm nào thì… chưa biết. Không những vậy anh còn đùa: “Chừng nào Noo Phước Thịnh cưới thì đến tui cưới”.
Nhã Phương và Trường Giang đến dự tiệc kỷ niệm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ
Sau đó, chia sẻ cùng Thanh Niên, “Mười Khó” thừa nhận đã chụp ảnh cưới ở Phú Quốc và đám cưới sẽ được tổ chức ở biển. Tuy nhiên anh từ chối tiết lộ thời điểm diễn ra hôn lễ. Ở tuổi 35, Trường Giang thừa nhận đã "đủ" già để tính chuyện hôn nhân. Trong đó, Nhã Phương cũng đã nấu ăn giỏi hơn rất nhiều để sẵn sàng cho cuộc sống gia đình.
Cách đây không lâu, bạn gái Trường Giang, nữ diễn viên Nhã Phương làm “dậy sóng” mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh cô mặc váy cưới, đeo nhẫn ở ngón áp út và cho biết cảm thấy “hồi hộp”.
Cùng lúc đó, cư dân mạng tiếp tục lan truyền bức ảnh cả Trường Giang và Nhã Phương diện trang phục cô dâu chú rể. Thông tin về đám cưới của cặp đôi nổi tiếng này bỗng trở thành tâm điểm bàn luận trên các mặt báo. Một người bạn thân của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết 20.5 là ngày đính hôn của cặp đôi.
Bức ảnh làm rộ lên tin đồn đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang Ảnh: FBNV
Trấn Thành và Hari Won tới chung vui với hai nam ca sĩ
Ngoài Trường Giang - Nhã Phương, đêm tiệc còn chào đón một cặp đôi “hot” không kém là vợ chồng Hari Won - Trấn Thành. Sau những lùm xùm về việc bị Đài truyền hình Vĩnh Long “cấm sóng”, hiện Trấn Thành đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và miệt mài đi diễn.
Trên trang cá nhân, anh thường xuyên cập nhật hình ảnh thân thiết bên Hari Won và giọng ca Anh cứ đi đi cũng dành cho chồng những lời động viên để vượt qua “sóng gió” này.
Vợ chồng nữ ca sĩ Anh cứ đi đi tạo dáng trước ống kính
Hai cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt hiện tại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.