Trương Hàn vướng tin đồn hẹn hò, qua đêm cùng bạn diễn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/07/2019 14:52 GMT+7

Theo Sina hôm 29.7, phóng viên đã bắt gặp Trương Hàn và Tiêu Tuấn Diễm đi ăn cùng nhau rồi qua đêm tại nhà của tài tử. Thông tin trên làm dấy lên tin đồn cả hai đang bí mật hẹn hò.

Sự việc nói trên cũng trở thành tâm điểm của nhiều trang báo mạng Hoa ngữ, cái tên Trương Hàn - Tiêu Tuấn Diễm nhờ vậy mà được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội xứ Trung. Được biết, tin tức trên xuất phát từ việc phóng viên bắt gặp cặp sao phim Khói lửa nơi tận cùng có gặp nhau ăn tối sau đó Tiêu Tuấn Diễm lên xe cùng Trương Hàn về nhà nam diễn viên và suốt đêm không thấy trở ra. Đáp lại những đồn đoán từ cư dân mạng, phía Tiêu Tuấn Diễm khẳng định tin tức trên không đúng sự thật và cho biết cả hai không đi ăn tối cùng nhau riêng tư mà có cả đoàn làm phim.

Cặp sao từng bị bắt gặp cùng nhau đi chơi tại trung tâm thương mại

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Tuy nhiên, cũng vì tin tức này, tin đồn tình ái của Trương Hàn - Tiêu Tuấn Diễm lần nữa bị dân mạng đem ra “mổ xẻ”. Trước đó, bức ảnh cặp đôi vui vẻ với trò chơi gắp thú trong trung tâm thương mại cũng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Với thông tin mới nhất về hai diễn viên, nhiều người tin chắc họ đang bí mật hẹn hò với nhau. Cả hai cũng bị “soi” nhiều lần mặc đồ đôi, tương tác thường xuyên trên mạng xã hội. Theo nguồn tin từ trang báo nói trên, trong quá trình quay Khói lửa nơi tận cùng, Trương Hàn và Tiêu Tuấn Diễm rất thân thiết, vui vẻ với nhau. Trong ngày sinh nhật của bạn diễn, nam thần sinh năm 1984 cũng đích thân gửi tin nhắn chúc mừng và cùng nhau trải qua dịp đặc biệt này. Tuy nhiên, cả hai được cho là chỉ coi nhau là bạn bè, đồng nghiệp tốt.

Không lâu trước khi vướng tin đồn với Tiêu Tuấn Diễm, người hâm mộ từng “đoán già đoán non” rằng nam diễn viên đã quay lại với tình cũ Cổ Lực Na Trát khi anh đăng ảnh chú khỉ vốn là biệt danh thân thiết mà tài tử dùng để gọi mỹ nhân Tân Cương thuở còn yêu nhau. Tuy nhiên, người đẹp 27 tuổi khẳng định cả hai không có chuyện “nối lại tình xưa” và thẳng tay bỏ theo dõi Trương Hàn để tránh thị phi.

Phía Tiêu Tuấn Diễm một mực bác tin hẹn hò

ẢNH: WEIBO NV

Trương Hàn sinh năm 1984 và là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Nam diễn viên từng nổi tiếng với các vai diễn trong hàng loạt bộ phim như: Tùy Đường diễn nghĩa, Cùng ngắm mưa sao băng, Sam Sam đến rồi, Tứ đại danh bổ… Bên cạnh sự nghiệp được săn đón, Trương Hàn từng trải qua hai mối tình tốn không ít giấy mực với Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát.

Trong khi đó, “bạn gái tin đồn” mới nhất của nam thần họ Trương cũng là tên tuổi đáng chú ý tại làng giải trí Hoa ngữ. Tiêu Tuấn Diễm sinh năm 1987 và được biết đến là nữ diễn viên có thực lực. Cô gây dấu ấn với các tác phẩm như: Pháp y Tần Minh, Tru tiên: Thanh vân chí, Truyện cũ của Vương Lịch Xuyên…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.