Trương Ngọc Ánh: 'Họ phản ứng tôi làm host Next Top Model là chuyện hiển nhiên'

07/06/2017 09:10 GMT+7

Quyết định 'cầm trịch' Vietnam's Next Top Model mùa 8 của Trương Ngọc Ánh khiến cộng đồng mạng bàn tán. Nhiều người cho rằng cô đã không hoạt động trên sàn catwalk nhiều năm liệu đảm nhận vị trí đó có còn phù hợp?

Tại một sự kiện ngày 6.6, cựu người mẫu nổi tiếng một thời đã có những trả lời cụ thể về nghi vấn mà mọi người đặt ra cho mình. Đầu tiên cô kể rằng ban tổ chức chương trình đã mời mình từ nhiều mùa trước nhưng do thời điểm đó chưa phù hợp và cô cũng không thu xếp được công việc nên không thể tham gia.
Cho đến mùa này với phiên bản All Stars nghĩa là các thí sinh tham gia chương trình đều là những người chuyên nghiệp thì nữ diễn viên Hương Ga cảm thấy việc dẫn dắt gameshow này phù hợp với mình. Về trách nhiệm của bản thân với vai trò mới, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Nhiệm vụ của tôi là phải làm sao truyền đạt giúp tuổi nghề của các bạn ấy được dài hơn. Vì nếu chỉ là một người mẫu đơn thuần thì tuổi nghề rất ngắn nhưng nếu các bạn phấn đấu, chịu rèn giũa để trở thành một ngôi sao thực sự thì sẽ đi được vào lòng công chúng dài lâu. Ở quốc tế cũng vậy, có bao nhiêu người mẫu có thể trở thành siêu mẫu rồi trở thành ngôi sao như Cindy Crawford hay Naomi Campbell? Có rất nhiều người mẫu hoạt động và phấn đấu nhưng chỉ có một số ít có thể trở thành ngôi sao".
Cô cho rằng khi họ không hoạt động catwalk nữa họ có thể chuyển sang lĩnh vực làm mẫu chụp ảnh, quảng cáo, kinh doanh dựa trên kinh nghiệm và tên tuổi của mình… "Nhưng bạn phải là một ngôi sao thực sự bạn mới nằm trong lòng công chúng được lâu bền”, Trương Ngọc Ánh cho biết.
Trương Ngọc Ánh và hội đồng thẩm định cuộc thi Nhà biên kịch tài năng
Khi hay tin một số khán giả phản đối mình đảm nhiệm vị trí ''nặng ký'' trên, nữ diễn viên sinh năm 1976 mỉm cười: “Tôi có thể hiểu được cảm nhận của mọi người về điều này, họ phản ứng tôi làm host Vietnam's Next Top Model là chuyện hiển nhiên. Thời tôi làm người mẫu cũng khá lâu rồi, sau đó tôi trở thành diễn viên rồi trở thành doanh nhân hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, cho đến giờ phút này Trương Ngọc Ánh vẫn hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Tôi luôn luôn ở đây và luôn nói rằng mình là người nghệ sĩ sẵn sàng cống hiến 20 năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật của mình cho công chúng và các thế hệ sau này. Thời tôi làm mẫu rất khó khăn không được cọ sát như các bạn bây giờ. Nhưng chính những cái trở ngại đó đã rèn cho tôi được cái vị trí nhất định ngày hôm nay và đó là lý do mà ban tổ chức Vietnam's Next Top Model mời tôi đảm nhận vị trí host của chương trình”.
Cựu người mẫu 40 tuổi thành công ở nhiều lĩnh vực, hiện cô vừa là nhà sản xuất phim vừa là diễn viên
Nói về sự chuẩn bị của mình cho vai trò lần này, diễn viên phim Áo lụa Hà Đông cho hay vẫn theo dõi chương trình suốt nhiều mùa trước. Ngoài ra cô cũng còn có hai người bạn đồng hành là giám khảo Võ Hoàng Yến và nhà thiết kế Nam Trung đều là những người có kiến thức chuyên môn cao. “Tôi là người có thể nhìn ra tố chất của một ngôi sao và cũng từng đào tạo ra nhiều ngôi sao cho làng giải trí Việt Nam nên tôi tự tin khi tham gia Vietnam's Next Top Model”, cựu người mẫu khẳng định.
Chia sẻ về những dự án của mình Trương Ngọc Ánh cho biết ngoài vai trò host ở chương trình truyền hình thực tế về người mẫu thì hiện cô còn là thành viên của hộ đồng thẩm định cuộc thi Nhà biên kịch tài năng. Khoảng cuối năm nay Trương Ngọc Ánh sẽ tiến hành bấm máy một dự án phim mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.