Trương Ngọc Ánh chính thức cầm trịch 'Vietnam's Next Top Model 2017'

06/06/2017 07:00 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán, ban tổ chức Vietnam's Next Top Model 2017 đã chính thức công bố diễn viên Trương Ngọc Ánh chính là host của phiên bản All Stars năm nay.

Sau khi công bố Võ Hoàng Yến với vai trò giám khảo, chiều 5.6, ban tổ chức Vietnam's Next Top Model 2017 chính thức xác nhận diễn viên Trương Ngọc Ánh đã trở thành người cầm trịch của mùa giải năm nay. Lý do mà nhà sản xuất đưa ra là vì nữ diễn viên Hương Ga hội đủ mọi yếu tố của một nhân vật "quyền lực", đủ sức dẫn dắt một chương trình toàn những chân dài nổi trội từ các mùa trước.
"Trương Ngọc Ánh không chỉ có lợi thế kinh nghiệm lâu năm của một người mẫu mà cô còn là một ngôi sao lớn thực sự của làng giải trí Việt Nam khi liên tục gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực, từ thời trang, điện ảnh, đến kinh doanh. Cô chính là một hình mẫu lý tưởng cho bất kỳ người mẫu trẻ nào hướng tới. Vì thế, chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng Trương Ngọc Ánh và tin rằng cô sẽ hoàn thành tốt vai trò dẫn dắt và định hướng cho các người mẫu năm nay", bà Trang Lê, giám đốc sản xuất của Vietnam's Next Top Model cho biết. 
Chia sẻ về vai trò mới này, Trương Ngọc Ánh cũng cho biết: "Ánh cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được BTC tin tưởng giao cho vị trí quan trọng nhất trong mùa giải đặc biệt nhất này của Vietnam’s Next Top Model. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, hi vọng đây sẽ là cơ hội để Ánh có thể chia sẻ cho những bạn người mẫu trẻ, giúp các bạn có đủ hành trang để trở thành một ngôi sao thực sự trong tương lai".
Vietnam's Next Top Model - All Stars 2017 sẽ lên sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 24.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.