Quán quân Vietnam’s Next Top Model Hương Ly diện váy trăm triệu ra mắt phim

15/03/2017 12:35 GMT+7

Trong váy của nhà thiết kế Trần Hùng, quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 6 Hương Ly nổi bật giữa dàn nghệ sĩ tại buổi ra mắt phim Người đẹp và Quái vật tối 14.3.

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim Beauty and the Beast 2017 (Người đẹp và Quái vật), Hương Ly gây chú ý khi bước ra từ "chiếc xế hộp" gần 3 tỉ đồng.
Giữa "dàn sao" nổi tiếng như NSƯT Thành Lộc, MC Hoàng Oanh... quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 6 chọn cho mình thiết kế khắc họa tiết 3D nổi bật.
Bộ trang phục trị giá 100 triệu đồng giúp Hương Ly tỏa sáng tại sự kiện
Được biết, bộ trang phục của Hương Ly được làm bằng tay có giá trị lên đến gần 100 triệu đồng. Đây cũng là một trong những bộ trang phục mà nhà thiết kế Trần Hùng cũng như chính Hương Ly tâm đắc nhất trong bộ sưu tập Children’s books.
Á quân Project Runway Vietnam 2015 cho biết anh bắt tay vào thực hiện chiếc váy từ giữa tháng 8.2016. Họa tiết quái vật được anh vẽ màu chuyên dụng lên chiếc váy da, trùng hợp với dịp trailer đầu tiên của bộ phim Beauty and the Beast 2017 ra mắt. 
Chính vì thế, ngày ra mắt bộ phim, anh quyết định để Hương Ly thể hiện bộ trang phục này. Kết hợp với mái tóc búi cao cùng lối trang điểm sắc sảo, quán quân Vietnam’s Next Top Model được khen ngợi về phong cách thời trang và nổi bật trong buổi ra mắt phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.