Vietnam’s Next Top Model: Thùy Trâm chiến thắng thử thách catwalk liên hoàn

12/09/2016 10:15 GMT+7

Vượt qua những áp lực bất đồng trong nhà chung, Thùy Trâm đã xuất sắc giành chiến thắng ở tập 9 với thử thách catwalk liên hoàn trên nhiều địa hình.

Mở đầu tập 9 là thử thách Catwalk liên hoàn trên nhiều địa hình khác nhau, với màn thị phạm “xuất thần” của quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 5 Nguyễn Oanh. Có lần lượt bốn địa hình khác nhau cần phải chinh phục: dốc, bập bênh, xoay tròn và trơn trượt.
Mang trên mình đôi giày cao 15 cm, các thí sinh nữ đã vô cùng khó khăn ngay từ những bước catwalk đầu tiên khi phải chạm đến địa hình dốc. Hầu hết khi đặt chân lên các địa hình tiếp theo, kể cả thí sinh nữ lẫn nam đều không thể đứng vững, liên tục bị ngã và phải mất một lúc lâu mới giữ thăng bằng và catwalk tiếp được.
Bức ảnh đẹp nhất thuộc về Ngọc Châu ở thử thách thứ 2.
Bức ảnh đẹp nhất thuộc về Ngọc Châu ở thử thách thứ 2
Bất lực trước thử thách quá khắc nghiệt, Thu Hường đã chùn chân và rơi nước mắt, khiến cho giám khảo Samuel Hoàng tức giận và nói với cô rằng “Nhà thiết kế đã giao cho em bộ trang phục để trình diễn. Hoặc em phải bước tiếp, hoặc em phải dừng công việc người mẫu tại đây”. Thu Hường đã cố gắng đứng lên hoàn thành nốt phần thi của mình.
Ngược lại, Thùy Trâm - cô nàng gây tranh cãi nhất nhà chung hiện nay - đã làm giám khảo Samuel Hoàng lẫn quán quân Nguyễn Oanh phải kinh ngạc vì khả năng catwalk bình tĩnh, vượt qua mọi trở ngại một cách tự tin giống như những bước catwalk mà đàn chị quán quân đã thị phạm trước đó.
Giám khảo Samuel Hoàng nhận xét: “Tôi không nghĩ rằng Thùy Trâm có thể vượt qua tất cả mọi địa hình như thế. Về thần thái cũng như những sải bước không mắc một lỗi nào. Thùy Trâm cho thấy em là một thí sinh có quyết tâm và rất thông minh”. Kết quả, Thùy Trâm là thí sinh chiến thắng thử thách catwalk liên hoàn.
Kim Nhã là thí sinh tiếp theo rời khỏi chương trình.
Kim Nhã là thí sinh tiếp theo rời khỏi chương trình.
Thử thách thứ hai của chương trình là chụp hình với chủ đề Cặp đôi hạnh phúc để quảng bá cho dòng sản phẩm chăn ga gối đệm. Các thí sinh diễn cặp với quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 5 Quang Hùng và mùa 6 Hương Ly trong bối cảnh lãng mạn dành cho các cặp đôi.
Nếu như Quang Hùng phải “làm chồng” của lần lượt 7 thí sinh nữ, thì Hương Ly lại rất nhẹ nhàng khi vào vai “vợ” của hai chàng trai Huy Quang và Minh Phong. Tuy nhiên, do ngại ngùng khi phải diễn tình tứ cùng đàn chị nên Huy Quang và Minh Phong đã khá vất vả trong phần chụp hình của mình.
Về phía các thí sinh nữ, Thiếu Lan, Ngọc Châu đã mạnh dạn hôn Quang Hùng. La Thanh Thanh - còn được khán giả nhớ đến với cái tên Fung La - thậm chí đã làm giám khảo phát cười vì sự đáng yêu của mình khi bảo Quang Hùng “Anh chủ động đi!”. Ngược lại, Kim Nhã và Thùy Trang khá “đơ” khi phải diễn cảnh tình cảm với đàn anh, khiến cho giám khảo phải nhắc nhở nhiều lần.
Kết quả, Ngọc Châu chiến thắng thử thách và trở thành thủ lĩnh nhà chung, chị cả Kim Nhã nói lời chia tay với chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.