Vietnam’s Next Top Model: Thí sinh cao 1,90 m và 1,54 m

01/07/2016 09:55 GMT+7

Vietnam’s Next Top Model 2016 vừa khởi động đã gây sốt bởi tiêu chí 'phá bỏ mọi giới hạn'. Thí sinh thấp nhất trong lịch sử chương trình chỉ cao 1,54 m, đối lập hoàn toàn với thí sinh cao 1,90 m ở mùa trước.

Còn nhớ trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015, Hồng Xuân là thí sinh gây choáng cho ban giám khảo và khán giả khi có chiều cao vượt trội 1,90 m, cao nhất từ trước tới nay trong lịch sử chương trình.
Năm nay, chương trình tiếp tục ghi nhận một trường hợp đặc biệt nữa nhưng đối lập với Hồng Xuân, đó là thí sinh La Thanh Thanh với chiều cao khiêm tốn 1,54 m, nếu như không nói là quá lùn so với nghề người mẫu.
Dù ngoại hình có khác biệt song cả Hồng Xuân và La Thanh Thanh đều chứng minh một điều: không gì là không thể nếu chúng ta có đam mê và quyết tâm. Đó cũng là tiêu chí của chương trình Vietnam’s Next Top Model năm nay với slogan Break The Rules - Phá bỏ mọi giới hạn.
Hồng Xuân những ngày đầu đi thi Vietnam’s Next Top Model 2015
Cô người mẫu 1m90 xuất hiện với diện mạo “vịt hoá thiên nga” - Ảnh: BTCvà màn "lột xác" ấn tượng sau cuộc thi
Từ một người không biết gì về thời trang, lóng ngóng trên sàn catwalk với chiều cao vượt quá tiêu chuẩn của một người mẫu, Hồng Xuân nay đã trưởng thành trong từng bước đi, uyển chuyển trong từng shoot hình và gương mặt biểu cảm rõ nét.
Cô từng được so sánh với quán quân America’s Next Top Model mùa thứ 15 Ann Ward. Không có thần thái người mẫu, không có kinh nghiệm đi catwalk, tuy nhiên chính thái độ nghiêm túc và quyết tâm của Hồng Xuân đã giúp cho cô khẳng định mình tại top 4 vòng chung kết Vietnam’s Next Top Model mùa 6.
Cận kề những ngày Vietnam’s Next Top Model mùa 7 sắp diễn ra, sự xuất hiện của Hồng Xuân làm tất cả mọi người bất ngờ. Không còn hình ảnh cô mẫu cò hương non nớt, Hồng Xuân đã “vịt hóa thiên nga” với mái tóc nhuộm vàng và những bước catwalk tràn đầy sức sống. Có thể nói, đây là màn "lột xác" xuất sắc của Hồng Xuân, giúp cô liên tục nhận được những show diễn thời trang đình đám trong thời gian gần đây.
La Thanh Thanh với thần thái người mẫu và diễn xuất xuất thần - Ảnh: BTCCận cảnh gương mặt thu hút của La Thanh Thanh
“Nấm lùn” Thanh Thanh với những sải bước catwalk đầy tự tin - Ảnh: BTCCô có thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp
Còn với cô gái "nấm lùn" La Thanh Thanh (hay còn gọi là Fung La), đây cũng là một trường hợp chưa từng có trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model khi thí sinh chỉ cao 1,54 m. Trong các shoot hình ở vòng sơ tuyển, Fung La đã thể hiện được khả năng làm mẫu vượt trội so với rất nhiều thí sinh khác.
Được biết trước khi tham gia cuộc thi này, La Thanh Thanh đã là một cái tên khá nổi trong giới thời trang nhờ những bộ hình lookbook với diễn xuất xuất thần. Với niềm đam mê mãnh liệt, cá tính mạnh mẽ, chắc chắn Fung La sẽ làm nên chuyện tại Vietnam’s Next Top Model 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.