Trưởng nhóm Lime lần đầu lên tiếng về tin đồn tách nhóm

26/02/2017 17:43 GMT+7

Gây xôn xao với tin đồn tách nhóm để hoạt động solo, trưởng nhóm Liz của Lime đã quyết định lên tiếng để trấn an fan đồng thời bật mí lý do thường xuyên xuất hiện mà không có hai thành viên còn lại.

Ra mắt cách đây 2 năm trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc và đào tạo theo kiểu sao Hàn, nhóm nhạc Lime với các thành viên Liz (trưởng nhóm), Yvonne, Emma và thành viên May (đã tách nhóm) dần chinh phục được khán giả tại Việt Nam và cả Hàn Quốc. 
Sau thời gian đột ngột chuyển hướng hoạt động sang thị trường Hàn Quốc, 3 thành viên của Lime đã trở về Việt Nam vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, việc trưởng nhóm Liz thường xuyên xuất hiện một mình, đăng status lấp lửng trên trang cá nhân khiến các fan không khỏi hoang mang, lo lắng về việc cô tách nhóm, thậm chí là Lime tan rã. Mới đây, việc Liz tung teaser cho MV solo khiến tin đồn cô tách ra hoạt động độc lập càng được củng cố.
Tuy nhiên, khi liên lạc với Liz, cô cho biết đây là một dự án nằm trong chiến lược phát triển nhóm Lime tại thị trường Việt Nam. "Sẽ không bao giờ có việc một thành viên nào nữa phải ra đi. Sau một thời gian dài hoạt động tại Hàn Quốc khiến các thành viên trong nhóm nhớ các fan hâm mộ của mình da diết. Đây là thời điểm mà tất cả các thành viên trong nhóm cảm thấy quyết tâm chinh phục Vpop hơn bao giờ hết, bài hát này sẽ là bước khởi động cho sự bùng nổ của Lime trong năm 2017 tại Việt Nam", Liz chia sẻ.
Trưởng nhóm Lime cũng tiết lộ ca khúc Tâm tư giữ riêng em tuy là sáng tác của một nhạc sĩ Hàn Quốc nhưng phần lời Việt do các thành viên trong nhóm cùng viết ra. Hai thành viên còn lại cũng rất ủng hộ Liz ra mắt MV lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.