Vợ chồng bạn có phải ‘thiên duyên tiền định’ của nhau?

29/11/2019 09:00 GMT+7

Trong đời sống hôn nhân, ai cũng mong muốn mình là “một nửa” hoàn hảo của “nửa kia” để tạo dựng nên hạnh phúc. Thế nhưng trên thực tế, không phải ai cũng học được chữ “ngờ”.

Có lẽ không ít lần chúng ta đã từng nghe đến chuyện những cặp đôi hẹn hò, tìm hiểu nhau trong thời gian rất dài, để rồi một ngày đẹp trời hay tin họ chia tay nhau hoặc chuyện một cặp vợ chồng luôn xem mối quan hệ của mình là “thiên duyên tiền định”, nhưng chỉ vài năm sau lại... đường ai nấy đi.
Dĩ nhiên, chẳng ai mong muốn chuyện đó xảy ra nhưng quả thực, đây là một hiện tượng không phải là hiếm gặp, nhất là trong bối cảnh cuộc sống hôn nhân hiện đại luôn phải đối diện với quá nhiều áp lực. Câu hỏi là tại sao khi yêu thì hết mình mà kết hôn rồi lại… hết hồn đến như vậy? Bạn sẽ tìm được câu trả lời trong chương trình Bạn đời ăn ý, chuẩn bị lên sóng vào lúc 21 giờ 30 phút, thứ sáu hằng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 29.11.2019.
Ban bình luận “xịn sò” của Bạn đời ăn ý trong những tập đầu tiên

Ban bình luận “xịn sò” của Bạn đời ăn ý trong những tập đầu tiên

Bạn đời ăn ý là một chương trình truyền hình được tổ chức với mong muốn sẽ là nơi để các cặp đôi thể hiện tình yêu, sự thấu hiểu và kiểm tra mức độ hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân, gia đình.
Long Hồ và Hồng Phượng - Cặp vợ chồng đầu tiên tham gia Bạn đời ăn ý

Long Hồ và Hồng Phượng - Cặp vợ chồng đầu tiên tham gia Bạn đời ăn ý

Với thời lượng 45 phút mỗi tập, Bạn đời ăn ý dành cho những cặp đôi chuẩn bị tiến tới hôn nhân hay các cặp vợ chồng đã kết hôn cơ hội được kiểm nghiệm mối quan hệ hôn nhân của mình có thật sự hòa hợp. Mỗi tập, chương trình gồm 3 vòng chơi: Vòng đầu, MC sẽ tạo không khí và giao lưu với người chơi về câu chuyện hôn nhân của họ, từ lúc mới yêu đến khi về chung một nhà. Sau đó, người chơi sẽ được đề nghị tự cho điểm về mức độ ăn ý, hòa hợp với nhau trong quãng thời gian tìm hiểu, sống chung; Vòng 2 sẽ gồm 3 phần thi: Thử thách thấu hiểu, Đo độ sẻ chiaCùng lên tiếng; Vòng 3 là lúc Ban bình luận cho điểm dựa vào các tiêu chí của chương trình để so sánh với điểm tự đánh giá của cặp đôi người chơi. Trên cơ sở đó, Ban bình luận sẽ đưa ra lời khuyên để giúp cặp vợ chồng ăn ý, thấu hiểu và hòa hợp hơn, nhằm hướng tới một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
Đại Nghĩa - MC của chương trình Bạn đời ăn ý

Đại Nghĩa - MC của chương trình Bạn đời ăn ý

Bạn đời ăn ý khác biệt ở chỗ tuy là một gameshow, nhưng lại được thể hiện theo phong cách mới lạ và thu hút khán giả với nội dung hấp dẫn khi lấy sự hòa hợp, cả về nhận thức lẫn hành vi trong hôn nhân làm đề tài chính. Đặc biệt, thông qua chương trình, khán giả truyền hình có thể nhìn thấy những vấn đề của chính bản thân và rút ra những kinh nghiệm bổ ích để áp dụng vào cuộc sống hôn nhân của mình và giúp nhau “bớt xấu” trong mắt người kia.
Bạn đời ăn ý là chương trình giúp các cặp đôi kiểm tra mức độ ăn ý với nhau trong cuộc sống để hòa hợp, sống an yên, vui vẻ và hạnh phúc hơn.
Chương trình do Hải Nam Media phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng LuRich - Bibica và nhãn hàng gia dụng Goldsun, phát sóng thứ sáu hằng tuần lúc 21 giờ 30 phút trên kênh HTV7 từ ngày 29.11.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.