'Tự trào xuân' đầy tính thời sự

Nguyên Vân
Nguyên Vân
04/02/2021 06:04 GMT+7

Tự trào xuân (ảnh) là chương trình ca nhạc - hài kịch do đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và đạo diễn hình ảnh Minh Cao thực hiện, nhằm mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần tích cực trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang là mối lo ngại của mọi nhà.

Chương trình có 5 tiểu phẩm được viết bởi biên kịch Đặng Thanh: Hậu dịch bệnh, Thói đời, Giấc mơ và hiện thực, Xấu tốt - thật giả, Tình đời, với sự tham gia của các nghệ sĩ: Trung Dân, Quốc Thảo, Lê Giang, NSƯT Quỳnh Hương... Bối cảnh các tiểu phẩm được diễn ra tại chung cư mới Ngã Ba Hạnh Phúc, nơi block A và block B có sự phân biệt tầng lớp giữa người tái định cư và tầng lớp trung lưu, thượng lưu. Khi dịch bệnh ập đến, sự thật về tính cách và cuộc sống của những người sống tại Ngã Ba Hạnh Phúc vô tình được phơi bày. Qua nhiều tình huống liên tục diễn ra, người dân tại đây đã học được cách bao dung, yêu thương, gắn kết cùng nhau.
Xen kẽ các tiểu phẩm kịch là phần hoạt cảnh đến từ vũ đoàn Việt Hải và phần âm nhạc được trình diễn bởi NSƯT Vân Khánh, Kyo York, Jay L... Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 45 ngày 10.2 (29 tết) trên kênh HTV9 và được phát lại vào 8 giờ 30 sáng 11.2 (30 tết).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.