Ưng Hoàng Phúc chăm chỉ tập thể hình, chuẩn bị tái xuất trong 'Ông trùm 3'

23/03/2020 17:01 GMT+7

Khoảng thời gian rảnh rỗi vì không có show, giọng ca Thà rằng như thế vừa ở nhà chăm con, vừa tranh thủ tập thể hình để sẵn sàng tái xuất quay phim mới.

Từ sau Tết Nguyên đán cho đến nay, các nghệ sĩ hầu như rảnh rỗi, thậm chí có người còn hủy show để đảm bảo sức khỏe, tránh tụ tập ngừa lây lan dịch bệnh Covid-19. Trong khoảng thời gian này, Ưng Hoàng Phúc vừa ở bên cạnh gia đình, chăm con gái nhỏ nhưng vẫn không quên công việc. Nam ca sĩ cùng ê-kíp đã lên ý tưởng cho phần 3 của Ông trùm và nhanh chóng bắt tay thực hiện.

Rảnh rỗi, Ưng Hoàng Phúc phụ vợ giữ con gái nhỏ

Ảnh: FBNV

Ưng Hoàng Phúc đã đến phòng tập, gặp gỡ các cascadeur và nhanh chóng thực hiện những động tác khó. Ông bố ba con cho hay luôn muốn những hình ảnh lên phim, gửi đến khán giả phải chỉn chu và thật nhất. Vì không muốn có người đóng thế, anh đặt mình vào những tình huống khó để chinh phục.
Trong mùa dịch khó khăn, Ưng Hoàng Phúc cũng giúp bà xã mở rộng hoạt động kinh doanh. Anh nêu quan điểm là đàn ông, việc làm giàu cho bản thân, gia đình phải đặt lên hàng đầu. "Kinh tế là nền tảng của gia đình, nền tảng vững chắc thì gia đình mới hạnh phúc. Ngoài công việc hành chính ra, ai cũng cần trang bị cho mình nghề tay trái, một công việc thụ động, nhàn rỗi nhưng lại có thêm một khoản thu nhập kha khá", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ. Anh cũng gửi lời chia buồn đến những doanh nghiệp, cá nhân đã phải ngừng kinh doanh vì Covid-19 và động viên mọi người cố gắng vượt qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.