Về nhà đi con tập 74: Nhã 'trả đũa', dự án làm ăn của Vũ phá sản?

Thu Thủy
Thu Thủy
26/07/2019 08:32 GMT+7

Về nhà đi con tập 74: Vũ 'tát thẳng' Nhã khi nói rằng cô không còn thú vị nữa, thích áp đặt cuộc chơi; Đối tác liên kết làm ăn với công ty gia đình Vũ phá sản; Con trai bà Hạnh bị giang hồ đánh đòi sổ đỏ.

Về nhà đi con tập 73 xoay quanh những diễn biến tình cảm của Thư - Vũ sau khi Thư đưa con về nhà bố ruột. Khi cu Bon bệnh, có chuyện gì là Thư đều nhận sự giúp đỡ rất nhiệt tình của Dũng. Mối quan hệ giữa cô và Dũng thân thiết hơn cũng bởi Thư đang làm việc cho công ty riêng của Dũng - Vũ. Điều này khiến Vũ càng khó chịu, ghen ra mặt. Trong lúc Vũ ngày càng tỏ ra thờ ơ với Nhã thì “người thứ ba” này càng muốn kiểm soát anh, thậm chí có những lời nói ẩn ý, dọa bởi Nhã đang là chuyên viên tư vấn kết nối đối tác trong dự án làm ăn triệu đô của công ty gia đình Vũ. Và có vẻ như Nhã đã bắt đầu ra tay “trả đũa” Vũ.

Vũ ngày càng thơ ơ với Nhã vì cho rằng cô thích kiểm soát và áp đặt cuộc chơi....

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này Huệ cũng gặp lại Khải. Hai người nói chuyện với nhau thân tình và xúc động. Khải cho biết anh sẽ đi xa một thời gian. Huệ đã ôm chồng cũ như bày tỏ sự an ủi và chia sẻ. Ông Quốc đã nhìn thấy cảnh này, có chút hiểu lầm nhưng được sự động viên của Dương - Bảo nên đã mạnh dạn tiếp tục theo đuổi Huệ.

Trong lúc này Vũ nhận được tin đối tác liên kết làm ăn trong dự án của anh do Nhã giới thiệu bị phá sản

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 74 tối nay 26.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Vũ “tát thẳng” Nhã: “Anh thích cô Nhã trước kia hơn. Nhã trước kia hay ho hơn nhiều. Còn em bây giờ là phụ nữ thích kiểm soát, sở hữu và áp đặt cuộc chơi”. Trong tập này Vũ cũng nhận được tin đối tác Long Hưng do Nhã giới thiệu liên kết làm ăn trong dự án triệu đô với công ty gia đình Vũ bị phá sản.

Con trai bà Hạnh bị giang hồ đánh đập, đòi bà đưa sổ đỏ

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 74 còn có diễn biến con trai bà Hạnh bị giang hồ đánh đập, buộc bà Hạnh đưa sổ đỏ.
Về nhà đi con tập 74: Liệu dự án làm ăn của Vũ có bị đổ bể? Vũ sẽ làm gì khi biết được Nhã chính là người lên kế hoạch khiến công ty gia đình mình rơi vào khó khăn? Bà Hạnh có đưa sổ đỏ cứu con trai?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.