Về nhà đi con tập 83: Vì sao ông Sơn 'mất tích'?

Thu Thủy
Thu Thủy
08/08/2019 08:50 GMT+7

Về nhà đi con tập 83: Ông Sơn viết thư để lại cho các con rồi bỏ đi khỏi nhà; Vũ xót xa khi thấy Thư khóc ngất và tự nhận mình có lỗi.

Về nhà đi con tập 82 tiếp tục xoay quanh những diễn biến trong mối quan hệ Thư - Vũ. Đến lúc này Vũ đã thực sự nhận rõ tình cảm của mình dành cho Thư và anh bắt đầu muốn “cua lại” vợ cũ. Nhưng Vũ chia sẻ với Dũng rằng tán gái thì dễ còn tán lại vợ cũ thì khó gấp trăm lần. Thậm chí gọi điện thoại cho Thư anh cũng thấy run nên phải nhờ Dũng gọi.

Huệ đọc thư bố để lại...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Vũ lấy cớ muốn đến đưa mẹ con Thư về thăm ông bà nội. Trong căn phòng từng là nơi họ đóng vai “vợ chồng hờ”, Vũ đã bộc lộ hết tình cảm với Thư và muốn cô hãy ở lại bên cạnh mình. Thư đã khóc nhưng trong khoảnh khắc đó cô nhớ lại tất cả những lời lẽ, hành động xúc phạm, xem thường mà Vũ từng dành cho mình khiến cô chưa thoát ra được: “Đừng vội vàng quyết định. Chúng ta từng vội vàng và đã thất bại rồi”.

Thư khóc ngất khi biết bố "mất tích" khỏi nhà

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 82 còn có diễn biến ông Sơn tự vào bếp nấu ăn cho các con, cả nhà cùng nhau uống rượu. Ông quyết định lui về hậu trường… không can thiệp vào cuộc sống riêng của các con nữa nhưng cả ba cô con gái đều không đồng ý. Bà Hạnh mặc dù được Huệ chia sẻ, động viên nhưng vẫn chưa muốn kết nối lại với ông Sơn.

Vũ xót xa và cảm thấy mình cũng có lỗi trong chuyện ông Sơn bỏ nhà đi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 83 tối nay 8.8 lúc 21 giờ trên VTV1 sẽ là những diễn biến lo lắng, hoang mang của ba cô con gái khi ông Sơn đột nhiên “mất tích” khỏi nhà với lý do: “Bố muốn đi xa một thời gian… để thư thả suy nghĩ. Đừng tìm bố”. Thư đã khóc ngất khi biết tin này và Vũ cảm thấy mình cũng có lỗi, xót xa nhìn Thư đau đớn… Ánh Dương thì thắp nhang cho mẹ cầu khấn bố bình an, sớm trở về nhà.
Về nhà đi con tập 83: Trước tình huống này Vũ sẽ làm gì để an ủi Thư? Ông Sơn đi đâu và có trở về?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.