Về nhà đi con tập 84: Vũ 'thả thính' Thư, ông Quốc tỏ tình với Huệ

Thu Thủy
Thu Thủy
09/08/2019 09:09 GMT+7

Về nhà đi con tập 84: Vũ tích cực đến thăm non, chăm cu Bon và 'cua lại' Thư; ông Quốc mạnh dạn tỏ tình với Huệ; Bảo muốn nắm tay Dương trước khi đi du học.

Về nhà đi con tập 83 là những diễn biến xoay quanh chuyện ông Sơn đột ngột “mất tích” khỏi nhà khiến ba chị em Thư lo lắng, hoang mang… Lúc này Vũ và ông Quốc luôn ở bên cạnh Thư - Huệ để động viên và tìm kiếm ông Sơn. Họ biết được ông Sơn đang trú ở một ngôi chùa nên đã đưa chị em Thư lên gặp bố. Tại đây ông Sơn đang theo một khóa tu tập ngắn ngày để tĩnh tâm sau tất cả mọi chuyện và ông sẽ quay trở về nhà vì bảo: “Còn nặng nợ với mấy con vịt trời này lắm”.

Ông Quốc mạnh dạn...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này Huệ cũng đồng ý giữ nguyên phần đầu tư của ông Quốc ở quán trà của mình và hai người tiếp tục đồng hành cùng nhau kinh doanh. Bảo quyết định đi du học.

... tỏ tình với Huệ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 84 tối nay 9.8 lúc 21 giờ trên VTV1 có những tình tiết Vũ tích cực đến thăm nom mẹ con Thư, giữ con cho Thư như một kiểu “thả thính” lấy lòng vợ cũ. Trong tập này ông Quốc cũng mạnh dạn tỏ tình với Huệ: “Anh biết để thay đổi bản thân là điều rất khó. Nhưng nếu thay đổi để cuộc sống của chúng ta tốt đẹp, hạnh phúc hơn thì anh nghĩ nó cũng xứng đáng mà. Anh rất mong em mở lòng một lần nữa và cho anh cơ hội nhé”.

Bảo muốn nắm tay Dương trước khi đi du học

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 84 còn có một tình tiết thú vị giữa Bảo và Dương. Trước khi đi du học, tưởng Bảo sẽ mạnh dạn tỏ tình nhưng vẫn nhát gan kiểu chỉ: “Cho tớ nắm tay cậu một chút nhé”.
Về nhà đi con tập 84: Vũ và ông Quốc có thành công trong “chiến dịch” yêu đương này không? Dương có tình cảm trai gái với Bảo không hay chỉ dừng lại ở mức độ bạn thân?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.