Diễn viên kịch Hoàng Bá Sơn đã qua đời

11/08/2015 19:45 GMT+7

(iHay) Hoàng Bá Sơn, diễn viên trẻ của sân khấu Nụ cười mới, đã qua đời vào chiều nay 11.8 tại Bệnh viện Gia Định (TP.HCM) sau 4 ngày nhập viện trong tình trạng xuất huyết não và hôn mê sâu.

(iHay) Hoàng Bá Sơn (tên thật là Nguyễn Hoàng Trường Sơn), diễn viên trẻ của sân khấu Nụ cười mới đã qua đời vào chiều nay 11.8 tại Bệnh viện Gia Định (TP.HCM) sau 4 ngày nhập viện trong tình trạng xuất huyết não và hôn mê sâu.

Có rất nhiều đồng nghiệp đến thăm, thậm chí có người ở lại suốt đêm để ở cạnh Sơn. Khi nhận được những lời kêu gọi “Sơn ơi, dậy đi!” từ bạn bè, mọi người có thấy anh Sơn chảy nước mắt và có cử động tay. Điều này khiến mọi người thêm hy vọng vào sự sống của anh Sơn
Theo anh trai của nam diễn viên xấu số, vào lúc 15 giờ 30 phút chiều nay bác sĩ thông báo với gia đình là tim bệnh nhân không còn đập. Hiện gia đình đã đưa về nhà để an táng.
Hoàng Bá Sơn ở chung với mẹ, anh trai, chị dâu và cháu hơn 1 tuổi. Bố mẹ đã ly dị từ trước. Mẹ bán hàng ở chợ, anh trai đi làm, chị dâu ở nhà nuôi con. Khi nghe tin Bá Sơn bị đột quỵ dẫn đến xuất huyết não, hầu như không ai tin vì trong thời gian ngắn không thể nào một người khỏe mạnh lại trở nên như vậy.
Theo người thân của nam diễn viên là trụ cột của nhóm kịch Up, bình thường Sơn có triệu chứng nhức đầu nhưng chỉ mua thuốc tây mà không đi khám.
“Nhìn bên ngoài thấy anh rất khỏe mạnh. Tuy vậy, trong một tháng nay anh thường xuyên thức khuya để làm việc, đi diễn về trễ. Tối trước ngày nhập viện anh còn đi cà phê với các bạn trong nhóm kịch. Triệu chứng đột quỵ xuất hiện khi anh Sơn than đau đầu dữ dội vào tầm 4 giờ rạng sáng 7.8. Bác sĩ chẩn đoán anh Sơn bị bể tiểu cầu não, dịch đã tràn vào, nguy cơ tiên liệu xấu lên đến 95%”, người thân của Sơn chia sẻ.
Thấy tình trạng của Sơn, bác sĩ có đề xuất gia đình nên cho Sơn xuất viện vì khả năng không qua khỏi rất cao. Tuy vậy, do không thấy bệnh tình có chuyển biến xấu đi cũng như Sơn vẫn còn đang thở oxy nên bố mẹ và đồng nghiệp muốn Sơn được tiếp tục đấu tranh để giành sự sống. Có rất nhiều đồng nghiệp đến thăm, thậm chí có người ở lại suốt đêm để ở cạnh Sơn. Khi nhận được những lời kêu gọi “Sơn ơi, dậy đi!” từ bạn bè, mọi người có thấy anh Sơn chảy nước mắt và có cử động tay. Điều này khiến mọi người thêm hy vọng vào sự sống của anh Sơn. Tuy nhiên cuối cùng tim chàng trai đam mê hài kịch không còn đập vào chiều 11.8.
Diễn viên kịch Hoàng Bá Sơn đã qua đời  - ảnh 2
Diễn viên kịch Hoàng Bá Sơn đã qua đời  - ảnh 3Ba của Hoàng Bá Sơn không khỏi bàng hoàng khi con trai đột ngột qua đời - Ảnh: CTV
Một người bạn của Sơn kể lại: “Tuần trước, anh ấy đi casting Thách thức danh hài cùng những người bạn trong nhóm Up. Casting xong anh Sơn thấy rất vui khi được đậu. Về nhà anh lập tức lên ý tưởng kịch bản cho 5 vòng thi. Có thể thấy, anh rất mong muốn chinh phục được 2 vị giám khảo Trấn Thành và Việt Hương cũng như phát triển sự nghiệp theo hướng hài kịch. Bạn bè và đồng nghiệp dự đoán anh sẽ nhanh chóng được mọi người biết đến trong vòng 1 năm trở lại. Hiện Bá Sơn đang có khá nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp: một số lời mời làm đạo diễn, một số kịch bản mới trong nhóm Up, một số lời mời đi diễn khác...".
Anh Long Đẹp Trai, giám đốc sân khấu kịch Nụ cười mới, nhận xét về Sơn: “Sơn là một người có khả năng, đam mê và ước mơ. Tôi đã phát hiện ra tài năng của Sơn và mời anh về Nụ cười mới sau khi nghe thông tin từ bạn bè, đến xem Sơn diễn thì tôi hoàn toàn bị chinh phục. Nhìn thấy tiềm năng từ Sơn, tôi đã định hướng nghề nghiệp đường dài cho Sơn với các dự án khác nhau. Trong số đó, có thể kể đến vai diễn quan trọng một vở kịch lớn, một dự án mới của sân khấu kịch Nụ cười mới”. Ấy vậy mà niềm đam mê của Hoàng Bá Sơn đã vĩnh viễn vụt tắt ở tuổi 26 trong tiếc nuối của người thân và bạn bè.
Diễn viên kịch Hoàng Bá Sơn đã qua đời  - ảnh 4Gia đình Hoàng Bá Sơn hỏa táng anh vào ngày 14.8 
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.