‘Vi Tiểu Bảo’ Trần Tiểu Xuân đón quý tử thứ hai

30/05/2020 13:51 GMT+7

Theo Sina , nữ diễn viên Ứng Thể Nhi - bà xã của tài tử Trần Tiểu Xuân, vừa hạ sinh quý tử thứ hai vào hôm 29.5. Nam diễn viên Lộc Đỉnh Ký không khỏi hạnh phúc khi làm ông bố 2 con ở tuổi 53.

Được biết, Ứng Thể Nhi bắt đầu được đưa vào phòng mổ vào tối 29.5 và đón quý tử không lâu sau đó. Hiện mỹ nhân sinh năm 1983 và nhóc tì vừa chào đời đều khỏe mạnh, bình an. Trước tin bà xã cùng con trai nhỏ mẹ tròn con vuông, Trần Tiểu Xuân không khỏi cảm động, hạnh phúc và liên tục nói lời cảm ơn vợ.
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 37 tuổi khoe ảnh gia đình chụp lúc cô mang thai và thông báo tin vui đến người hâm mộ với dòng trạng thái: “Gia đình nhỏ 4 người, xin cảm tạ tất cả”. Bên dưới mục bình luận, nam diễn viên sinh năm 1967 gửi lời đến vợ: “Em vất vả quá!”. Dòng trạng thái của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng, nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp đã gửi lời chúc bình an đến mẹ con mỹ nhân 8X và chúc mừng tổ ấm của Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi có thêm thành viên mới.

Con trai của cặp sao nổi tiếng cũng nhận được sự yêu mến của công chúng không thua kém bố mẹ

ẢNH: WEIBO NV

Trần Tiểu Xuân và Ứng Thể Nhi kết hôn vào năm 2010 và đón quý tử đầu lòng Trần Dận Tiệp (hay còn gọi là Jasper/Tiểu Xuân Tử) ba năm sau đó. Con trai lớn của cặp sao nổi tiếng là nhân vật quen thuộc với khán giả Hoa ngữ khi cùng bố tham gia show thực tế đình đám Bố ơi mình đi đâu thế? mùa 5. Mới 7 tuổi, cậu bé đã sở hữu lượng fan đáng nể nhờ sự lém lỉnh, thông minh, và thừa hưởng khiếu diễn xuất từ người bố nổi tiếng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú vì giờ đây Jasper đã được “lên chức” anh.

Tài tử Người trong giang hồ và bà xã kém tuổi được nhiều khán giả ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân êm ấm suốt 10 năm qua

ẢNH: WEIBO NV

Trần Tiểu Xuân sinh năm 1967, anh là nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hồng Kông. Nam nghệ sĩ từng trải qua tuổi thơ cơ cực, phải nghỉ học từ sớm, bươn chải đủ nghề từ công nhân xây dựng, phụ bếp đến thợ cắt tóc để kiếm sống. Gia đình anh có thời điểm túng quẫn đến mức phải đem em trai của tài tử họ Trần cho một gia đình khác nuôi để lấy chút tiền. Năm 1985, sau khi tốt nghiệp khoa vũ đạo của đài TVB, anh trở thành diễn viên múa rồi từng bước lấn sân sang lĩnh vực ca hát, đóng phim. Ông bố hai con nổi tiếng với các tác phẩm như: Thần bài, Người trong giang hồ, Lộc Đỉnh Ký (bản 1998), Tinh võ môn, Diệp Vấn: Trận chiến cuối cùng, Hoắc Nguyên Giáp… Sở hữu sự nghiệp thành công và tổ ấm viên mãn nhưng đến nay, Trần Tiểu Xuân vẫn trăn trở khôn nguôi vì chưa tìm được người em trai thất lạc năm xưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.