Việt Nam thắng UAE: 'Giá như có thêm một bàn thắng nữa thì sẽ thăng hoa'

15/11/2019 09:25 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Lại Văn Sâm, Nguyên Khang... vỡ òa trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam và dành lời khen ngợi cho sự dẫn dắt tài tình của ông Park Hang-seo.

Tối 14.11, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Bằng sự nỗ lực của mình, các thầy trò ông Park Hang-seo đã có chiến thắng thuyết phục trước đội bạn với tỉ số 1-0. Thành tích này được lập do cú sút xa của Tiến Linh ở cuối hiệp thi đấu đầu tiên. Chiến thắng giúp đội tuyển Việt Nam vươn lên vị trí đầu bảng, đồng thời có thêm tâm thế để đối mặt với Thái Lan và cũng là "chiến thắng lịch sử" sau 12 năm với các cầu thủ UAE.
Không riêng gì người hâm mộ bóng đá mà cả những nghệ sĩ Việt cũng vỡ òa trước thành tích này. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải bài viết chia sẻ về kết quả trận đấu. Anh hài hước viết: “Cú sút mang về chiến thắng cho đội Việt Nam đêm nay do cầu thủ tên gì lập công ấy nhỉ? Ồ, cầu thủ ấy tên Linh. Vâng thưa quý vị, chú Linh chúc mừng cháu Linh nhé. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam”. Có mặt tại sân vận động theo dõi trực tiếp trận đấu, Tùng Dương chia sẻ: “Ra sân là phải máu lửa. Hay là xông lên hát Việt Nam ơi nhỉ? Cảm phục các cầu thủ và huấn luyện viên".

Tùng Dương đến sân vận động để trực tiếp theo dõi trận đấu

Ảnh: FBNV

Trong khi đó, nhà báo Lại Văn Sâm nhận định: “Tuấn Anh xuất sắc nhất, Tiến Linh có cú sút đẳng cấp. Đoàn Văn Hậu chơi chững chạc. Văn Lâm, Quế Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng chơi chắc chắn. Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Quang Hải, Công Phượng... cần mẫn. Cả đội đã chơi hết mình. Xin cảm ơn và chúc mừng các chàng trai đáng yêu của Việt Nam. Chúc mừng ông Park Hang-seo". Ca sĩ Phương Thanh vỡ òa: “1-0 nha Tiến Linh. Việt Nam ơi, đi bão thôi".
MC Nguyên Khang chia sẻ: “Tôi cảm thấy Việt Nam đã vươn lên tầm châu lục một cách mạnh mẽ. Sau 12 năm, chúng ta ngang và thậm chí là trên cơ đối thủ khi có nhiều pha bóng được kiến tạo tốt. Lối chơi của Việt Nam bây giờ khác xưa rồi. Bây giờ tận dụng thế mạnh nhỏ con nhưng nhanh nhẹn của mình khiến đối thủ bất ngờ. Tôi chỉ tiếc một chút là giá như có thêm một bàn thắng nữa thì đêm nay sẽ thăng hoa. Với phong độ này thì chắc là Việt Nam sẽ hạ Thái Lan. Bên cạnh đó, chiến thuật của ông Park cũng rất hay”. Trên trang cá nhân, Minh Luân tiết lộ bị bạn bè cho “leo cây" khi không cùng anh theo dõi trận đấu. Tuy nhiên, chiến thắng của đội nhà giúp nam diễn viên an ủi phần nào.

Nguyên Khang tự hào trước những gì đội tuyển Việt Nam thể hiện. Anh khẳng định các cầu thủ của chúng ta sẽ thắng Thái Lan trong trận đấu tới

Ảnh: NVCC

Hoàng Bách cũng dành thời gian theo dõi trận đấu và đặt niềm tin vào các cầu thủ đội nhà. Thậm chí trước đó, anh dự đoán chiến thắng 2-0 cho Việt Nam. Trong khi đó, MC Thành Trung đăng tải bài viết dài chia sẻ về kết quả trận đấu. Anh nhận định: “Chiến thắng xứng đáng, thiên thời, địa lợi. Chiến thắng của một tập thể nhưng trong đó có những cá nhân xuất sắc. Hãy dành lời khen cho cú sút của Tiến Linh và hãy ngả mũ cho phong độ cùng sự tiến hóa trong cách chơi bóng của Tuấn Anh”.
“Có lẽ Xuân Trường sẽ phải nhìn vào màn trình diễn này của Tuấn Anh để cải thiện cách chơi bóng của mình. Thay đổi để thích nghi, thích nghi để tồn tại và tồn tại trong đội hình chính mới giúp một cầu thủ tỏa sáng. Công Phượng đã rất cố gắng, nhưng có vẻ như ít được chơi bóng trong thời gian qua đã làm điểm yếu cố hữu của Công Phượng quay trở lại, đó là sự không hợp lý. Và tràng pháo tay cuối cùng hãy dành cho ông Park và ban huấn luyện. Cảm ơn ông, người đàn ông Hàn Quốc nhưng vận số thuộc về Việt Nam”, Thành Trung nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.