Việt Trinh tất bật làm từ thiện trước ngày sinh nhật

25/11/2015 14:31 GMT+7

Mỗi năm, cứ sắp đến sinh nhật, Việt Trinh lại dành thời gian đi làm từ thiện, chia sẻ niềm vui cùng những người kém may mắn.

Mỗi năm, cứ sắp đến sinh nhật, Việt Trinh lại dành thời gian đi làm từ thiện, chia sẻ niềm vui cùng những người kém may mắn.

Việt Trinh phát quà cho các hộ nghèoViệt Trinh phát quà cho các hộ nghèo
Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Việt Trinh bây giờ, ngoài công việc đạo diễn và đóng phim, còn dành phần lớn thời gian để làm từ thiện và tịnh tâm nơi cửa Phật. Và vẫn như mọi năm, trước khi đón tuổi mới, nữ diễn viên đình đám của thập niên 1990 lại tất bật làm từ thiện với mong muốn chia sẻ niềm vui cùng những người kém may mắn.
Mới đây, cô cùng người em thân thiết Quách Tuấn Du đã tham gia chuyến từ thiện đến các vùng quê nghèo thuộc tỉnh Quảng Nam, nơi sinh sống chủ yếu của người dân tộc thiểu số, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn...
Chuyến đi khởi hành từ TP.HCM từ lúc 5 giờ sáng nhưng khi đến nơi, Việt Trinh không hề mệt mỏi mà xắn tay áo vào phụ giúp mọi người phát quà cho các hộ nghèo. Sắp bước sang tuổi 43 (Việt Trinh sinh ngày 27.11.1972) nhưng "nữ hoàng phim bi" một thời vẫn sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, rạng rỡ. Cô cho biết dù bận rộn thế nào thì vẫn dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. 
Việt Trinh đẹp mặn mà ở tuổi 43
Cô cùng ca sĩ Quách Tuấn Du phân phát quà cho người nghèo
Trong chuyến đi này, Việt Trinh và Quách Tuấn Du đã trao hơn 200 phần quà bao gồm lương thực, quần áo ấm và tiền mặt cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, ca sĩ Quách Tuấn Du cũng góp vui bằng một buổi diễn văn nghệ "cây nhà lá vườn".
Nam ca sĩ chia sẻ: "Thực tế, hoàn cảnh khó khăn trong xã hội này còn rất nhiều mà đôi khi, chúng ta không thể biết hết được. Phải đi, phải gặp và trải nghiệm để biết cuộc sống của họ thật sự khó khăn đến nhường nào".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.