Vietnam's Got Talent: Cậu bé 10 tuổi khiến nhiều người "ngả mũ"

15/04/2013 05:29 GMT+7

(TNO) Không chỉ gây ấn tượng với màn hát rock máu lửa không thua gì người lớn, cậu bé 10 tuổi Cao Hà Đức Anh còn khiến nhiều người "ngả mũ" trước cách nói chuyện thông minh của em trong đêm chung kết 2 Vietnam's Got Talent diễn ra tối 14.4 tại TP.HCM.

(TNO) Không chỉ gây ấn tượng với màn hát rock máu lửa không thua gì người lớn, cậu bé 10 tuổi Cao Hà Đức Anh còn khiến nhiều người "ngả mũ" trước cách nói chuyện thông minh của em trong đêm chung kết 2 Vietnam's Got Talent diễn ra tối 14.4 tại TP.HCM.

>> 7 thí sinh "Vietnam's Got Talent" chuẩn bị cho đêm chung kết
>> Chung kết 1 Vietnam's Got Talent: "Bảng tử thần" khó đoán
>> Bật mí chuyện khổ luyện ''tài năng" trong Vietnam's Got Talent

Là một trong những thí sinh hát ở đầu chương trình nhưng giọng ca nhỏ tuổi nhất trong vòng chung kết này vẫn trình diễn một cách tự tin.


Cao Hà Đức Anh hát rock đầy tự tin và máu lửa

Trong khi nhiều người tỏ ra e dè trước hiện tượng nhiều em nhỏ hát nhạc không đúng lứa tuổi thì cậu bé Cao Hà Đức Anh lại biết cách biến nhạc của người lớn thành nhạc của thiếu nhi.

Với ca khúc Ngựa ô thương nhớ, Cao Hà Đức Anh đã khiến nhiều khán giả tại trường quay vô cùng thích thú trước sự máu lửa nhưng rất tự nhiên trong cách hát của em, đặc biệt là lúc em làm động tác "suỵt" đầy dí dỏm khi hát câu "có hai người hôn nhau".

Giải thích về hành động này, Đức Anh cho biết: "Đây là bài hát dành cho người lớn nên em đã biến nó thành ca khúc dành cho trẻ con bằng cách khi hát, em nghĩ mình là một cậu bé đang đi ngang qua một gốc cây và bất ngờ thấy hai người lớn đang hôn nhau".

Lời giải thích thông minh của Đức Anh đã nhận được tràng vỗ tay giòn giã từ khán giả.

Giám khảo Huy Tuấn cũng không ngần ngại nhận xét: "Cháu xứng đáng là ngôi sao nhí của chương trình. Không phải ca sĩ hát rock nào cũng có cái lửa được như cháu. Cháu tự tin thể hiện phần thi của mình và xứng đáng có mặt ở đêm thi này".


Lời giải thích dí dỏm cả Đức Anh khiến khán giả vỗ tay rần rần

Ấn tượng trong đêm chung kết 2 Vietnam's Got Talent còn phải kể đến tiết mục của cô gái hát ca trù Kiều Anh, người được mệnh danh là "của hiếm" của Vietnam's Got Talent.

Trong đêm thi này, Kiểu Anh đã khéo léo kết hợp ca trù với âm nhạc hiện đại khi thể hiện ca khúc Vọng Nguyệt, được nhạc sĩ Quốc Trung phát triển dựa trên làn điệu chèo cổ Vân Canh.

Với cách hát hiện đại xen lẫn cổ điển, Kiều Anh dễ dàng lôi cuốn người nghe vào một thế giới mênh mang của mình. Giám khảo Thành Lộc nhận xét: “Tôi nghe ca trù nhiều lần rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi lại nhún nhảy theo ca trù bởi cách hòa âm phối khí quá hay trên một tiết tấu đương đại".


Kiều Anh lôi cuốn người nghe bằng ca trù kết hợp với âm nhạc hiện đại

Vẫn với cây sáo flute xen lẫn những màn beatbox đầy ngẫu hứng, cô gái xinh đẹp Huyền Trang đến từ Học viện m nhạc Quốc gia Hà Nội tiếp tụcchinh phục khán giả bằng sự kết hợp hai bản nhạc hòa tấu.

Phần trình diễn này đã "mê hoặc" giám khảo Huy Tuấn. Ông nói: "Tôi nghĩ không phải ngẫu nhiên mà ban tổ chức đã chọn bạn mở màn cho chương trình quan trọng như thế này và tôi nghĩ họ đã đúng. Lần đầu tiên tôi thấy có một cô gái chơi beatbox và lại còn rất xinh đẹp nữa".


Cô gái xinh đẹp Huyền Trang với cây sáo flute xen lẫn những màn beatbox đầy ngẫu hứng

Nếu như những tiết mục âm nhạc để lại dư vị ngọt ngào cho khán giả thì những tiết mục còn lại thách thức sự tò mò lẫn mức độ can đảm của người xem.

Trong đó, màn trình diễn của Lý Bằng khiến khán giả thật sự thót tim khi anh thể hiện "chiếc đầu thép" bằng cách dùng vật cứng là những thanh thép gộp lại hay những cây gỗ đập vào mà vẫn không sao.

Đặc biệt, anh còn khiến giám khảo Thúy Hạnh khiếp sợ khi cắm đầu xuống đống miểng chai để một người khác dùng gậy đánh vào hạ bộ của mình.

Ngoài ra, "nội công thâm hậu" của vị võ sư này còn khiến cho chiếc kim nhỏ xíu xuyên thủng lớp kính và bể cá một cách kì diệu.


Lý Bằng cắm đầu xuống đống miểng chai để một người khác dùng gậy đánh vào hạ bộ của mình

Nếu như giám khảo Thúy Hạnh thật sự khiếp sợ trước tiết mục của nhóm Lý Bằng thì giám khảo Thành Lộc lại tỏ ra hồi hộp trước tiết mục xiếc của nhóm Hoa Mẫu Đơn.

Các em nhỏ mồ côi, cơ nhỡ tại mái ấm Hoa Mẫu Đơn (TP.HCM) tiếp tục thể hiện những kỹ năng xiếc của mình, đan lồng vào đó là một câu chuyện và tạo hình rất dễ thương.

Giám khảo Thành Lộc bộc bạch sau tiết mục này: "Khi xem tim tôi đập rất nhanh vì cứ lo sợ các cháu có chuyện gì".


Nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn

Trong khi đó, chàng trai yêu hội họa Hồng Minh lại tiếp tục thử thách sự tò mò và trí tưởng tượng của khán giả. Lần này, anh đã vẽ bức tranh giám khảo Thúy Hạnh trên nhạc nền một ca khúc về mẹ, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Tiết mục này còn có sự giúp sức rất nhiều từ những người bạn của Hồng Minh.

Gây chú ý với tạo hình kì quái và những động tác popping lạ mắt nhưng tiết mục của chàng trai hớt tóc Công Đạt vẫn chưa làm hài lòng giám khảo lẫn khán giả khi tiết mục của anh không có được cao trào và chưa phô diễn được nhiều kĩ thuật.


Chàng trai yêu hội họa Hồng Minh và bức tranh chân dung giám khảo Thúy Hạnh


Công Đạt với tạo hình kì quái

Đêm Gala chung kết sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 21.4 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM). Bốn thí sinh xuất sắc nhất được chọn ra từ 14 tiết mục trong 2 đêm chung kết sẽ cạnh tranh để trở thành quán quân Vietnam's Got Talent 2013.

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> 7 thí sinh "Vietnam's Got Talent" chuẩn bị cho đêm chung kết
>> Chung kết 1 Vietnam's Got Talent: "Bảng tử thần" khó đoán
>> Bật mí chuyện khổ luyện ''tài năng" trong Vietnam's Got Talent
>> Ấn tượng với buổi giao lưu các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2
>> Cô gái thổi sáo và nhóm xiếc mồ côi vào chung kết Vietnam's Got Talent

>> Vietnam's Got Talent: Xúc động nhóm trẻ mồ côi làm xiếc
>> Của hiếm" của "Vietnam's Got Talent" vào thẳng chung kết
>> Vietnam's Got Talent: Thí sinh nhí bùng nổ
>> Vietnam’s Got Talent"... đuối
>> Nhóm nhảy HFO vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Chàng luật sư tập sự hát opera "gây sốt" Vietnam's Got Talent
>> Chàng trai không tay" vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Hồi hộp với tiết mục kungfu của Lý Bằng trong Vietnam's Got Talent
>> Chàng trai "đốt tranh" vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Heidi Klum làm giám khảo "America's Got Talent 2013
>> Thầy giáo ảo thuật vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Hai thí sinh đầu tiên vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent 2: Vòng loại miền Nam mở màn duyên dáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.