Vợ chồng Gia Bảo ly hôn sau hơn 4 năm gắn bó

30/11/2017 14:29 GMT+7

Thông tin cặp diễn viên Gia Bảo và Thanh Hiền 'đường ai nấy đi' được cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc đăng tải trên trang cá nhân hôm nay 30.11 khiến nhiều người bất ngờ.

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Gia Bảo viết ngắn gọn: "Hôm nay sinh nhật con gái yêu của ba cũng là ngày kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má. 29.5.2013 - 30.11.2017". Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời động viên tới Gia Bảo.
Trước đó, Gia Bảo đã nhiều lần gây xôn xao khi liên tục đăng tải những chia sẻ buồn phiền về chuyện tình cảm. Cách đây mấy tháng, Gia Bảo thừa nhận vợ anh đã ẵm con về nhà ngoại ở.
Anh từng tâm sự rất sợ đánh mất cuộc hôn nhân này và thừa nhận chuyện vợ chồng trở nên căng thẳng là do lỗi phần lớn ở mình, quá đam mê nghề nghiệp mà không chú ý gì đến việc nhà, thậm chí nhiều ngày liền không gặp mặt vợ con. Nam diễn viên cũng phủ nhận thông tin bạo hành, đối xử tệ bạc với bà xã.
Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn sau một năm tìm hiểu. Việc mâu thuẫn vợ chồng trở nên căng thẳng khi trên trang cá nhân hồi tháng 7.2017 Thanh Hiền bất ngờ "tố" chồng bạo hành, đối xử tệ bạc với mình. Không lâu sau đó, cô đã xóa đi dòng trạng thái cũ và chỉ chia sẻ rất ngắn ngọn với nội dung ám chỉ hôn nhân không hạnh phúc.

tin liên quan

Gia Bảo lẻ loi đến mừng diễn viên Lê Như
Sau lục đục gia đình, nam diễn viên thường đi sự kiện một mình. Hôm 11.10, anh cũng xuất hiện lẻ loi tại buổi ra mắt MV ca nhạc hài Yêu chị Hai Lúa của nữ diễn viên trẻ Lê Như.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.