Vợ cũ gốc Việt của Lê Minh mang thai với chồng mới

06/11/2018 17:42 GMT+7

Lạc Cơ Nhi thoải mái khoe bụng bầu 3 tháng trước cánh săn ảnh. Truyền thông Hoa ngữ cho biết cô dự kiến lâm bồn vào giữa năm sau.

Sáng 6.11, Ifeng đăng tải loạt hình Lạc Cơ Nhi dắt cún cưng đi tập thể dục tại một công viên ở Hồng Kông. Cô không ngần ngại cho thấy vòng hai to tròn của mình và thực hiện các động tác thể dục đơn giản. Chia sẻ với On, cựu người mẫu thừa nhận đang có bầu 3 tháng. Cô và ông xã Ian Chu rất hạnh phúc, dự kiến cháu bé sẽ chào đời khoảng tháng 4 - 5.2019. Người đẹp cũng tiết lộ khẩu vị ăn uống thay đổi từ khi có bầu, nhưng bản thân vẫn cố gắng dùng thực phẩm lành mạnh, tốt cho hai mẹ con. Về giới tính của con, cô quyết định chưa bật mí. 
Lạc Cơ Nhi và Lê Minh thuở mặn nồng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Đây là lần mang thai đầu tiên của Lạc Cơ Nhi sau hai lần lên xe hoa. Trước khi về chung một nhà với đại gia người Mỹ Ian Chu vào tháng 8.2017, cô từng là vợ của thiên vương Lê Minh. Năm 2005, họ hẹn hò và đến năm 2008 bí mật kết hôn ở Mỹ. Tuy nhiên, quan hệ hôn nhân giữa đôi vợ chồng có dấu hiệu rạn nứt từ cuối năm 2011 rồi đến năm 2012 thì chính thức đường ai nấy đi. Đến với nhau im ắng nhưng cuộc ly hôn của Lạc Cơ Nhi và Lê Minh lại khá ầm ĩ vì vấn đề phân chia tài sản.
Sau đó ít năm, cả hai đều có người mới. Sao phim Dạ Khổng Tước đã nên duyên với nữ trợ lý kém 19 tuổi Wing Chan và chào đón con gái đầu lòng vào tháng 4 năm nay. Còn nữ nghệ sĩ gốc Việt cũng đến với người mới là doanh nhân Ian Chu. Đám cưới của cô và ông xã chỉ có sự tham dự của 50 khách mời là bạn bè thân thiết và gia đình.
Lạc Cơ Nhi tên thật là Lê Gia Nghi, sinh năm 1980 tại Ma Cau, cha là người Hoa còn mẹ là người Việt. Cô gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu và từng đóng một số bộ phim, MV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.