Vợ của 'ông hoàng JAV’ từng suy sụp vì chồng đóng sex với hơn 10.000 người

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/01/2019 15:42 GMT+7

Mới đây, bà xã của nam diễn viên phim người lớn Ken Shimizu đăng tải ảnh cưới lãng mạn của hai vợ chồng sau gần nửa năm kết hôn. Cô cũng chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống hôn nhân với người bạn đời đặc biệt.

Ngày 8.1, thông qua blog cá nhân, Ito Haruka (nghệ danh: Hachu), vợ của "ông hoàng" phim người lớn Nhật Bản đã công khai ảnh cưới lãng mạn của hai người và nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Cách đây ít ngày, nữ nhà văn này vừa tham gia một cuộc trò chuyện trên sóng truyền hình và chia sẻ về cuộc sống hiện tại với Ken Shimizu.

Hai người gặp nhau tại một nhà hàng sang trọng và cùng bị cuốn hút bởi đối phương. Họ hẹn hò trong khoảng 4 năm trước khi quyết định về một nhà ẢNH: BLOG NV

Theo đó, Hachu cho biết hiện cuộc sống của cô và chồng rất hạnh phúc. Cây viết này thường xuyên sáng tác những mẩu chuyện thường ngày của hai vợ chồng và đăng trên blog cá nhân. Các câu chuyện thu hút một lượng lớn người theo dõi.

Dẫu đang rất mãn nguyện, vui vẻ với hiện tại, thế nhưng Hachu chia sẻ rằng điều đó không có nghĩa là trong quá khứ cũng như vậy. Tác giả trẻ này cho biết trong khoảng thời gian 4 năm yêu Ken Shimizu, cô đã trải qua rất nhiều khó khăn: từ việc luôn bị những người xung quanh thắc mắc về chuyện hẹn hò với Ken Shimizu đến chuyện nam diễn viên 39 tuổi luôn có rất nhiều cơ hội gần gũi, tiếp xúc thân mật với những cô gái khác. Ito Haruka tâm sự rằng bản thân buồn bã, stress nặng khi nghĩ đến việc Ken Shimizu đang đóng cảnh nóng với ai đó.

Ito Haruka tiết lộ cô từng có khoảng thời gian tồi tệ khi yêu một người đàn ông mà công việc chính của anh ta là lên giường với phụ nữ mỗi ngày ẢNH: BLOG NV
Nữ blogger người Nhật cũng thừa nhận nghề nghiệp của đối phương khiến cô bị khủng hoảng, suy sụp và khóc rất nhiều. Thế nhưng, quãng thời gian gắn bó khiến Hachu nhận ra rằng: “Đó là công việc và niềm đam mê của anh ấy chứ không phải là tình yêu và tôi có ghen tuông cũng chẳng có ích gì”. Ngoài ra, tác giả này khẳng định: “Có hơn 10.000 người đã ở trên giường với anh ấy và 10.000 người là con số vô tận. Nhưng tôi chấp nhận nó”. Theo lời kể của nhà văn trẻ, sau khi cả hai dần hiểu nhau hơn và mong muốn có con, họ quyết định tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới vào tháng 7.2018.
Ken Shimizu từng bỏ đại học để theo đuổi ước mơ từ thời cấp 3: trở thành một diễn viên phim người lớn ẢNH: BLOG NV

Tuy chỉ cao 1,63m và sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng Ken Shimizu lại là một diễn viên phim người lớn rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Nghệ sĩ sinh năm 1979 từng tham gia diễn xuất trong hơn 7.500 phim khiêu dâm. Trong gần 20 năm theo đuổi sự nghiệp đóng phim 18+, anh chưa bao giờ cảm thấy chán nản hay muốn bỏ nghề.

Ngoài niềm đam mê với diễn xuất, anh còn là ông chủ của nhiều nhà hàng nổi tiếng và sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Trước khi chung sống với người vợ hiện tại, Ken Shimiken từng kết hôn với một diễn viên phim người lớn hồi năm 2007. Họ có một cặp song sinh và nhanh chóng ly hôn hai năm sau đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.