Võ Hoài Nam kể những cảnh khóc chỉ ‘một đúp ăn ngay’ trong Hương vị tình thân

21/08/2021 22:45 GMT+7

Trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần (phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 21.8 trên kênh VTV3), NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ nhiều câu chuyện xoay quanh vai ông Sinh trong bộ phim Hương vị tình thân .

NSƯT Võ Hoài Nam cho biết, khi tuổi đã lớn, anh chỉ đủ năng lượng từ sáng đến trưa. Nam nghệ sĩ kể, với cảnh quay phải khóc liên tục trong phim Hương vị tình thân, anh đã nói trước với anh em quay phim quay luôn cảnh cận ngay từ đầu để anh chỉ diễn một lần.

“Bởi những lần diễn sau, tôi sẽ không tới được cảm xúc như thế”, nam nghệ sĩ cho hay. Chính bởi vậy, những cảnh ông Sinh khóc trong phim Hương vị tình thân đều được “một đúp ăn ngay”.

Vo-Hoai-Nam

NSƯT Võ Hoài Nam và con gái Võ Hoài Anh trong chương trình Bữa trưa vui vẻ năm 2015

Ảnh VTV

Sự xuất hiện của Võ Hoài Anh - con gái của NSƯT Võ Hoài Nam, mang đến nhiều khía cạnh đời thường của nam nghệ sĩ. Nói về vai ông Sinh trong Hương vị tình thân, Hoài Anh cho biết: “Con đã xem những phim ba đóng, nhưng chưa thấy khi nào ba khóc cảm xúc như vậy trong bộ phim này”.

Còn khi được hỏi thấy sao nếu nam nghệ sĩ ngoài đời cũng giống ông Sinh đi “rình” con gái lúc yêu đương, Hoài Anh cười, nói bố mà như vậy thì cô cũng không tránh khỏi... khó chịu và bực mình.

Vo-Hoai-Nam

NSƯT Võ Hoài Nam và con gái

Ảnh VTV

Trên thực tế, ngoài đời, Võ Hoài Nam luôn tìm cách để hòa nhập với các con. Nam nghệ sĩ cho biết, anh sẵn sàng làm những thứ “khùng khùng” để các con được vui như nhảy cùng con.

“Những lúc đón con đi học về, hay trong những bữa ăn là lúc chúng tôi được hòa nhập với nhau. Lúc con bật nhạc, mình cũng nghe chung dù là hip hop, hay rap…”, nam nghệ sĩ cho hay.  

Trên sân khấu, Võ Hoài Nam còn nhảy breakdance đầy trẻ trung, tái hiện hình ảnh trong bộ phim Rock và rap do anh thực hiện cách đây đã gần 30 năm. Nam nghệ sĩ cũng không giấu được xúc động khi nghe con gái lớn Võ Hoài Anh hát ca khúc Ba kể con nghe. Hoài Anh đang học lớp 11, theo học đàn tranh tại Học viện Âm nhạc quốc gia và mong muốn theo thanh nhạc.

Vo-Hoai-Nam

Con gái Võ Hoài Nam hát ca khúc Ba kể con nghe dành tặng ba mình

Ảnh VTV

NSƯT Võ Hoài Nam nói, anh xa màn ảnh nhỏ 16 năm và cũng dành chừng ấy năm cho các con (3 gái và 1 trai) từ lúc các con còn đỏ hỏn cho đến giờ khi các con lớn hơn mới quay trở lại với màn ảnh nhỏ. Nam nghệ sĩ cho hay, nếu không dành trọn tình cảm cho gia đình thì khi vào vai ông Sinh, anh cũng khó có thể biểu hiện được tâm trạng một cách sâu sắc để chạm tới khán giả.

Anh cho hay, các con luôn kể về bình luận của khán giả xung quanh vai diễn ông Sinh. Nhưng có lẽ điều anh quan tâm hơn chính là phản ứng của các con khi xem vai diễn này.

Nói về việc bố mẹ cần là tấm gương cho con cái, nam nghệ sĩ đồng ý và còn cho rằng chính vợ chồng cũng cần là tấm gương cho nhau. “Chồng là tấm gương cho vợ mà vợ cũng phải là tấm gương cho chồng. Hai người cùng soi vào nhau để mà vun đắp hạnh phúc”, Võ Hoài Nam bày tỏ.

Chương trình Cuộc hẹn cuối tuần số lần này còn có sự góp mặt của hai nữ ca sĩ Khánh Linh và Bảo Trâm. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.