Vũ Hà hé lộ mức cát-sê khủng của Đàm Vĩnh Hưng

05/10/2019 10:54 GMT+7

Trong clip giao lưu với người hâm mộ, Vũ Hà bất ngờ tiết lộ mức cát-sê của Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí, anh còn khuyên mọi người cho con đi hát vì 'làm ca sĩ nhiều tiền lắm'.

Mới đây, cộng đồng mạng vừa chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cuộc hội thoại giữa Đàm Vĩnh Hưng và người bạn thân là ca sĩ Vũ Hà. Cụ thể, khi giọng ca Biển tình chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn, Vũ Hà đề nghị anh đưa chiếc nhẫn đeo trên tay. Đồng thời, nam ca sĩ nói: “Đây là chiếc nhẫn có gần 1 triệu thôi, mà đô la chứ không phải tiền Việt nha quý vị. Đẹp quá đẹp luôn". Trước lời "tố cáo" của người bạn, Đàm Vĩnh Hưng quay sang trách móc giọng ca sinh năm 1975 vì quay clip bằng một ứng dụng khiến người xem không thể nhìn thấy được độ “hoành tráng" của chiếc nhẫn.
Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chiếc nhẫn này khoảng 22 carat nhưng là của người khác chứ không phải của nam ca sĩ. Đáp lại, Vũ Hà cho hay: “Mua giùm người ta mà không đưa cho người ta”. Cũng trong dịp này, giọng ca Tình là thế cũng thoải mái tiết lộ về cát-sê khủng của Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi nhớ, nó đi hát 1 đêm được có mười mấy ngàn đô thôi, mà mua hẳn nhẫn một triệu. Nên tôi khuyên quý vị các bạn hãy cho con cháu mình đi hát nhé, làm ca sĩ nhiều tiền lắm".

Nhiều khán giả cũng trầm trồ về khối tài sản khủng của giọng ca Xin lỗi tình yêu

Ảnh: FBNV

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù biết đây là cuộc trò chuyện mang chất vui vẻ của các nghệ sĩ song thông tin về mức cát-sê mà Vũ Hà chia sẻ cũng khiến nhiều khán giả hoài nghi. Thực tế, Đàm Vĩnh Hưng cũng được biết đến là một trong những giọng ca đình đám, sở hữu mức thù lao khủng hiện nay. Anh từng vướng nhiều đồn đoán về việc hát 2 - 3 bài với mức thù lao lên đến 180 triệu đồng.
Trong một lần họp báo, đạo diễn Nguyễn Công Vượng khẳng định đã trả cho ca sĩ này số cát-sê còn lớn hơn nhiều. “Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát-sê cao nhất hiện nay, nhiều ca sĩ hải ngoại cũng không bằng. Giá cát-sê mà tôi trả cho Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn nhiều so với con số đó. Nhưng cũng xứng đáng thôi", đạo diễn Nguyễn Công Vượng chia sẻ. Đồng thời, việc nam ca sĩ sở hữu khối tài khủng như biệt thự ở Việt Nam và Mỹ, xế hộp đắt tiền, hàng hiệu… là minh chứng cho thấy mức thù lao khủng của giọng ca Xin lỗi tình yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.